อั้ม พัชราภา รักเพื่อนต้องเปย์เพื่อน

อั้ม พัชราภา รักเพื่อนต้องเปย์เพื่อน

ถือเป็นคู่เพื่อนซี้ตัวติดกันอีกหนึ่งคู่ สำหรับคู่ของซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา กับ ยุ้ย หรือ ยุ้ย ปาป้า ที่เป็นทั้งเพื่อน พี่สาว และคนดูแลของเจ้าตัว ที่เชื่อว่าแฟนคลับที่ติดตามซุปตาร์สาวมานานต้องคุ้นตาเป็นอย่างดี เพราะเวลาเห็น สาวอั้ม ไปที่ไหนก็มักจะเห็น ยุ้ย อยู่ด้วยตลอด

ล่าสุด อั้ม พัชราภา ก็เพิ่งนำทีมเพื่อน ๆ จัดงานวันเกิดให้กับ ยุ้ย อย่างเรียบง่าย ซึ่งก็มีเพื่อน ๆ ทั้งในและนอกวงการมาร่วมปาร์ตี้กันอย่างอบอุ่น อาทิ หนิง ปณิตา, ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ โดย สาวอั้ม ได้อวยพร "ขอให้ป้ามีความสุขมาก ๆ นะคะ รักปาป้ามาก ๆ เลยนะ @yui_papa วันนี้คงพอทำให้ยิ้มได้นะคะ อยากให้ป้ายิ้มแบบนี้ตลอดไป มีความสุข แข็งแรง และอยู่เป็นโสดแบบนี้ตลอดไป @yui_papa"

โดยสิ่งที่ทำให้ ยุ้ย ได้ยิ้มกว้างสุด ๆ ก็คือของขวัญวันเกิดสุดพิเศษที่ สาวอั้ม มอบให้ ซึ่งเป็นเค้กที่พอเปิดข้างในแล้ว ดึงแบงก์พันออกมาได้จำนวนมาก ยิ่งดึงยิ่งออกมา และไม่รู้จะไปสิ้นสุดที่ตรงไหน พอกะคร่าว ๆ แล้วก็มีมากกว่า 10 ใบแน่นอน ขนาดเอามาพันตัวเป็นพวงมาลัยคล้องคอได้เลย งานนี้ทำเอา สาวยุ้ย ถึงกับยิ้มแฉ่ง ขอบอกขอบใจเพื่อนรักอั้มเป็นการใหญ่ ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอวยพร และยิ้มตามไปกับความสัมพันธ์ของคู่เพื่อนซี้นี้กันเพียบ และยังบอกอีกว่า สาวอั้ม เปย์เพื่อนหนักมาก อยากมีเพื่อนแบบนี้บ้างเลย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ