แพท ณปภา พา น้องเรซซิ่ง เล่นน้ำ

แพท ณปภา พา น้องเรซซิ่ง เล่นน้ำ

แพท ณปภา เปลี่ยนหน้าหนาวให้กลายเป็นหน้าร้อน นุ่งบิกินี่แซ่บพา น้องเรซซิ่ง เล่นน้ำท้าลมหนาว ไม่รู้จะโฟกัสอะไรดี คุณแม่ก็แซ่บ คุณลูกก็น่ารักน่าหยิก

คราวก่อนคุณแม่สุดสตรอง แพท ณปภา ก็เพิ่งโพสต์ภาพใส่ชุดเดรสเข้ารูปโชว์รูปร่างสุดเป๊ะ พร้อมแคปชั่นฮาๆ เป็นการแก้ข่าวเมาท์เบาๆ เรื่องคุณแม่เลี้ยงเที่ยวท้องป่องกลางกองถ่าย โดยแพทได้โพสต์ข้อความไว้ว่า "ท้องคะ...... #ท้องอืดคะ #มีคนมาถามว่าแพทท้องอ่อ #ชุดสวย @parista_official"งานนี้หลายคนถึงกับชมหุ่นแม่ และความเซ็กซี่ของแพทที่มาเต็มจริงๆ จนคู่จิ้นอารมณ์ดีอย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ ก็อดที่จะเข้ามาคอมเมนต์ไม่ได้เหมือนกันว่า "เอาเรื่องนะแม่" หรือจะเป็นพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร ที่คอมเมนต์ว่า "เบาไป!!"

ต้องยอมรับว่าคุณแม่สุดสตรอง แพท ณปภา เป็นอีกหนึ่งคนที่ยังดูแลรักษารูปร่างของตัวเองเอาไว้ได้เป็นอย่างดี ใส่ชุดอะไรก็ดูสวยเป๊ะ แต่งหน้านิด ทำผมหน่อยก็ปังแบบฉุดไม่อยู่ ล่าสุด แพท ณปภา ก็ขอพาลูกชาย น้องเรซซิ่ง ลงเล่นน้ำในสระ โดยมาพร้อมกับชุดบิกินี่สุดแซ่บ ที่ทำเอาอุณหภูมิจากหนาว ๆ เพิ่มสูงปรี๊ดจนปรอทแทบแตกกันเลยทีเดียว ส่วนคุณลูกชายก็น่ารักน่าหยิก ทำเอาชาวเน็ตเลือกโฟกัสกันไม่ถูกว่าจะมองจุดไหนก่อนดี

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ