คุณแม่สตรอง แอฟ ทักษอร

คุณแม่สตรอง แอฟ ทักษอร

ถึงจะอายุขึ้นเลข 4 แล้ว แต่ก็ต้องบอกเลยว่า คุณแม่สตรอง แอฟ ทักษอร นั้นยังสวยเป๊ะ หน้าหวานไม่เปลี่ยนแปลง แถมยังดูหน้าเด็กอ่อนกว่าวัยมาก ๆ ซึ่งเรื่องความสวยของแอฟนั้น ก็เป็นที่ร่ำลือกันในวงการ จนถึงกับมีดาราบางคนบอกว่า แอฟตอนนอนหลับแล้วแต่งหน้า ยังสวยอยู่เลย !

แต่เห็น แอฟ ทักษอร สวยออร่า และหน้าเด็กขนาดนี้ ก็มีคนที่เจ้าตัวถึงกับบอกยอมเมื่อได้เจออีกฝ่ายในลุคหน้าสด ซึ่งคนนั้นก็คือ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรฟุตบอลการท่าเรือในไทยลีก ที่ล่าสุด (8 ธันวาคม 2563) สาวแอฟ เพิ่งออกมาเผยภาพที่ไปเซอร์ไพรส์อีกฝ่ายยามดึก เลยได้เห็นใบหน้าไร้เครื่องสำอาง หลังเพิ่งกลับมาจากสนามฟุตบอล ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าเป็นร่วมเฟรมของคนสวยหน้าเด็กกว่าวัยจริง ๆ เพราะทาง มาดามแป้ง ที่ปีนี้อายุ 54 ปี แล้ว แต่ก็ยังสวยออร่ามาก ๆ

โดย สาวแอฟ เผยว่า ตั้งใจไปเซอร์ไพรส์ มาดามแป้ง แต่โดนอีกฝ่ายเซอร์ไพรส์ด้วยของขวัญวันเกิดย้อนหลังกลับ พร้อมบอกว่า "นี่คือพี่แป้งหน้าสดยามดึก หลังกลับจากสนามบอล ก็คือสวยใสมาก ยอมเลยค่ะ แหม..ต้องบอกว่างานนี้ ทั้งคู่ไม่มีใครสวยเกินใครนะคะ ทั้งเรื่องหน้าตา การวางตัว และการทำงานที่เก่งมาก ๆ เรียกว่าขอให้คะแนนสูสี แบบกินกันไม่ลงเลย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ