ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ อดีตนักแสดงหนุ่ม

ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ อดีตนักแสดงหนุ่ม

ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ หลังจาก เอมมี่ อมลวรรณ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ได้โพสต์ขอความช่วยเหลือให้กับ ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ อดีตนักแสดงหนุ่ม ที่ป่วยอย่างหนัก จนร่างกายผ่ายผอม จากนั้นก็มีคนที่รู้จักคุ้นเคย และสงสารบริจาคเงินให้กว่า 8 ล้านบาท อ่านข่าว เปิดใจทั้งน้ำตา ดาราป่วยหนัก เงินกินยังไม่มี คิดฆ่าตัว-ห่วงแม่ พี่น้อง 4 คนทิ้งหมด

เราจะพาทุกคนมาดูเรื่องราวของชายหนุ่มที่เคยเป็นข่าวดังมาสักพักแล้วสำหรับ ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ บุญลือ หากใครได้ติดตามเรื่องวราวเหล่านี้จะเห็นได้ว่าเขานั้นเคยเป็นคนในวงการบันเทิงมีผลงานมากมายเหมือนกัน แต่ช่วงชีวิตหนึ่งหนึ่งเขานั้นได้ป่วยแต่แล้วกลับกลายเป็นประเด็นดราม่า เพราะหลังจากที่ได้เงินบริจาคจำนวนมากแล้ว กลับพบว่า ธีร์ ได้ย้ายออกจากห้องที่บ้านเอื้ออาทร ไปอยู่บ้านข้างนอก และเก็บตัวเงียบ แม้กระทั่งเอมมี่ จะขอให้ช่วยนำเงินที่ได้รับบริจาคมาประช่วยประกันตัว แต่ ธีร์ กลับปฎิเสธอย่างไม่ใยดี ทั้งที่ก่อนหน้านี้ เอมมี่ เป็นคนที่ช่วยเหลือ ธีร์ ไว้

วันนี้เราจะพามาดูเรื่องราวชีวิตล่าสุดของเขากัน ตอนนี้ ธีร์ ได้กลับเข้ามาอยู่ในวงการลบันเทิงอีกครั้ง โดยการแสดงซีรีย์ ของค่ายแห่งหนึ่งเกี่ยวกับเรื่องผี และเขาก็ได้รับบทเป็นครู พร้อมทั้งโพสต์ข้อความขอบคุณทางผู้จัดที่ให้โอกาศ ชีวิตเขาต่างไปจากเดิมมาก รูปร่าง หน้าตาก็เปลี่ยนไป อย่างเห็นได้ชัด เอาเป็นว่าอย่ามัวรอช้าเราตาไมปชมกันเลยดีกว่าค่า ภาพล่าสุดของเขานั้นจะป็นอย่างไรล่าสุดหลังข่าวคราวหายเงียบไปนาน ธีร์ ก็ได้กลับเข้าวงการบันเทิงอีกครั้ง โดยได้รับแสดงซีรีส์ ของค่ายแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นซีรี่ย์เกี่ยวกับผี และเจ้าตัวก็ได้รับบทเป็นครู พร้อมทั้งโพสต์ขอบคุณทางผู้จัดที่ให้โอกาส และได้กลับมาทำงานที่รักอีกครั้ง หลังห่างหายไปนาน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ