แก้ว จริญญา และ โทนี่ รากแก่น

แก้ว จริญญา และ โทนี่ รากแก่น

หลังจากที่ขอแต่งกันงานกันไปในช่วงกลางปีที่ผ่านมา ตอนนี้ก็ถึงฤกษ์ดีวันวิวาห์ของ แก้ว จริญญา และ โทนี่ รากแก่น ที่ทั้งสองคนได้จูงมือกันเข้าพิธีหมั้นอย่างเป็นทางการแล้ว

โดยในวันที่ 11 ธันวาคม 2563 ทั้งแก้วและโทนี่ ได้เข้าพิธีแต่งงานแบบไทย สวมแหวนแต่งงานต่อหน้าบุพการี และเข้าพิธีรดน้ำสังข์ โดยมีเพื่อนคนสนิท และคนในครอบครัว เข้ามาร่วมเป็นสักขีพยานในความรักของทั้งสองกันอย่างชื่นมื่น บนเวทีแก้วยกระดับใต้ต้นไม้ ผสานการตกแต่งสไตล์บายศรีแบบอีสานและงานหมั้นได้อย่างลงตัว ซึ่งงานนี้ ทั้งสองคนก็มาในชุดไหมสีทองทอมือ พร้อมกับทรงผมของเจ้าสาวที่ย้อมบลอนด์ด้านหน้า ดูเก๋กู้ดสุด ๆ

วันที่ 11 ธันวาคม 2563 เป็นวันที่ได้เห็นคนดังในวงการบันเทิงเป็นฝั่งเป็นฝาอีกหนึ่งคู่ นั่นก็คือ "แก้ว จริญญา" อดีตนักร้องเกิร์ลกรุ๊ป "เฟย์ ฟาง แก้ว " และนักแสดงหญิง ที่ตกลงปลงใจเข้าประตูวิวาห์กับ นักแสดง-นายแบบ "โทนี่ รากแก่น" ลูกชายของราชินีหมอลำ บานเย็น รากแก่น นั่นเอง โดยธีมงานช่วงเช้า เป็นไปในแบบประเพณีไทย รวมถึงเครื่องแต่งกายทั้งเจ้าบ่าว-เจ้าสาว และผู้หลักผู้ใหญ่ ก็เป็นแบบไทยประยุกต์สวยงาม โดยเฉพาะเจ้าสาว แก้ว จริญญา ที่มาในชุดไทยสีทองอมส้ม ตัดกับทรงผมสุดแนว เรียกได้ว่าโดดเด่นมากจริงๆ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ