แก้ว จริญญา แต่งงานวันนี้

แก้ว จริญญา แต่งงานวันนี้

โทนี่ รากแก่น ควงแฟนสาว แก้ว จริญญา แต่งงานวันนี้ แต่กลายเป็นดราม่าซะอย่างนั้น เมื่อบางคนวิจารณ์เรื่องสีผมของเจ้าสาว ถึงขั้นที่ชาวเน็ตงง และออกมาปกป้องสาวแก้วเยอะมาก

วันที่ 11 ธันวาคม 2563 เป็นวันที่ได้เห็นคนดังในวงการบันเทิงเป็นฝั่งเป็นฝาอีกหนึ่งคู่ นั่นก็คือ "แก้ว จริญญา" อดีตนักร้องเกิร์ลกรุ๊ป "เฟย์ ฟาง แก้ว " และนักแสดงหญิง ที่ตกลงปลงใจเข้าประตูวิวาห์กับ นักแสดง-นายแบบ "โทนี่ รากแก่น" ลูกชายของราชินีหมอลำ บานเย็น รากแก่น นั่นเอง โดยธีมงานช่วงเช้า เป็นไปในแบบประเพณีไทย รวมถึงเครื่องแต่งกายทั้งเจ้าบ่าว-เจ้าสาว และผู้หลักผู้ใหญ่ ก็เป็นแบบไทยประยุกต์สวยงาม โดยเฉพาะเจ้าสาว แก้ว จริญญา ที่มาในชุดไทยสีทองอมส้ม ตัดกับทรงผมสุดแนว เรียกได้ว่าโดดเด่นมากจริงๆ

แต่แล้ว ก็มีดราม่าวิจารณ์เรื่องสีผมที่ไม่เข้ากับชุดไทย ของแก้ว จริญญา จากชาวเน็ตบางคนจนเกิดประเด็นในโลกโซเชียล ซึ่งมีทั้งบอกว่า "สวยนะ แต่ทรงผมอุบาทมากไม่เข้ากับชุดไทย "หรือแม้แต่คอมเมนต์ที่ระบุว่า "ถ้าไม่อยากให้เขาเสือก ก็ต้องทำผมปกติที่เข้ากับชุดไทยแล้วล่ะ อันนี้มันล้ำเกิน บางคนเขาก็แค่ไม่เคยชิน ก็เลยเม้นวิจารณ์ไปบ้าง" แต่ทั้งนี้ ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปโต้แย้งในเรื่องของสีผมและทรงผม โดยมองว่า การที่ แก้ว จริญญา จะทำทรงผมอะไร หรือย้อมสีไหน ก็เป็นสิทธิส่วนบุคคล ไม่ควรเอามาตัดสินว่าเมื่อแต่งชุดไทยแล้วจะต้องทำผมทรงนั้น ทรงนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ