อั้ม พัชราภา สุดแฮปปี้ ได้เป็นเจ้าสาว

อั้ม พัชราภา สุดแฮปปี้ ได้เป็นเจ้าสาว

สวยปังสนั่นไทม์ไลน์อีกแล้วนะคะ สำหรับซุปตาร์ตัวแม่ของวงการบันเทิงอย่าง อั้ม พัชราภา ที่ล่าสุดเธอนั้นโพสต์รูปภาพพร้อมข้อความสุดยินดี เตรียมเป็นเจ้าสาวแล้วนั่นเอง

สำหรับสาว อั้ม พัชราภา ถือเป็นซุปตาร์แถวหน้าของวงการบันเทิง ไม่ว่าจะทำอะไรก็เกิดเป็นกระแสให้ชาวเน็ตนั้นพูดถึงอยู่เสมอ โดยเฉพาะกับล่าสุดในผลงานละครเรื่อง จากศัตรูสู่หัวใจ ของทางช่อง 7 ที่ได้ประคบคู่กับพระเอกสุดฮอต มิกค์ ทองระย้า ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ถือเป็นการคัมแบ็คคืนสู่จอละครของสาวอั้มในรอบ 3 ปี ที่ชาวเน็ตหลายคนต่างตั้งตารอคอยได้อย่างไม่น่าผิดหวัง

และล่าสุด สาวอั้ม ก็ได้เผยภาพบางช่วงบางตอนของละครที่จะขึ้นในคืนนี้ลงในอินสตาแกรม @aum_patchrapa ซึ่งเป็นซีนที่สาวอั้มนั้นจะได้เข้าฉากแต่งงาน เผยให้เห็นในลุคเจ้าสาวที่สวยสง่าอย่างคาดไม่ถึง พร้อมระบุข้อความว่า "ผู้หญิงอย่างโสภิตายังได้แต่งงาน ให้กำลังใจโสภิตาคืนนี้ด้วยนะคะ 20.30 น. ชุดสวยๆ ตาเลือกเอง @amitabridal" แน่นอนว่าหลังจากรูปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความสวยของสาวอั้มกันอย่างมากมาย อีกทั้งยังบอกว่าอยากเห็นสาวอั้มเป็นเจ้าสาวในชีวิตจริงด้วย เอาแล้ว.....งานนี้ ไฮโซพก หวานใจของสาวอั้มมีร้อนๆ หนาวๆ บ้างแล้วล่ะค่ะว่าจะขอแต่งงานเมื่อไหร่กันดี

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ