ใหม่ ดาวิกา เป็นคนที่รักในการท่องเที่ยว

ใหม่ ดาวิกา เป็นคนที่รักในการท่องเที่ยว

ใหม่ ดาวิกา เก็บตกภาพเซ็กซี่ ในชุดบิกินี่สีดำเมื่อครั้งไปพัทยา พร้อมแคปชั่นแบบมีนัย ถ้าสตอรี่เธอยังว่าง... ลงรูปเราบ้างก็ได้นะ ทำชาวเน็ตกรี๊ด ! ไม่รู้จะโฟกัสอะไรก่อนดี

ต้องยอมรับว่านักแสดงสาว ใหม่ ดาวิกา เป็นคนที่รักในการท่องเที่ยวอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะขึ้นเหนือล่องใต้ หรือเที่ยวที่ไหน ๆ สาวใหม่ก็ไปเยือนมาหมดแล้ว แถมยังไม่ลืมที่จะเก็บภาพสวย ๆ ที่งามทั้งคนทั้งบรรยากาศมาฝากแฟน ๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยล่าสุด หลังจากที่ทุกคนร้องว้าวกับภาพชุดบิกินี่สีขาวของ ใหม่ ดาวิกา เมื่อครั้งไปเที่ยวทะเลที่พัทยา ซึ่งเป็นภาพบนเรือยอชท์กันไปแล้ว ก็แอบเห็นว่ามีชุดบิกี่สีดำด้วย แต่ก็เห็นเพียงวับ ๆ แวม ๆ เท่านั้น

คราวนี้สาวใหม่ก็เลยขอเก็บตกภาพในวันนั้นมาให้ทุกคนได้ประจักษ์ ด้วยการโพสต์ภาพชุดบิกินี่สีดำแบบเต็ม ๆ ให้ชมกัน ทำเอาหายใจหายคอกันแทบไม่ทันเลยทีเดียว เพราะแซ่บมาก เซ็กซี่มากแบบไม่มีอะไรมากั้น แถมแคปชั่นแบบมีนัยด้วยว่า "ถ้าสตอรี่เธอยังว่าง... ลงรูปเราบ้างก็ได้นะ คริคริ ปล.แวะกลับไปทะเลแปป 555" งานนี้ไม่รู้จะโฟกัสอะไรก่อนดี ระหว่างชุดบิกินี่ของสาวใหม่ หรือแคปชั่นที่อ่านไปอ่านมาแล้วชวนคิดว่าหมายถึงหวานใจหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ หรือเปล่าน้าา อิอิ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ