จียอน เล่าโมเมนท์ลับ ฮั่น เดอะสตาร์

จียอน เล่าโมเมนท์ลับ ฮั่น เดอะสตาร์

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักขวัญใจชาวเน็ตอีกหนึ่งคู่เลยนะคะ สำหรับ หนุ่มฮั่น เดอะสตาร์ และ สาวจียอน โดยทั้งคู่นั้นได้คบหากันมานานกว่า 3 ปีแล้ว ดังนั้น จึงมีโมเมนท์หวานๆ มาให้ชาวเน็ตอิจฉาอยู่เป็นประจำ

และล่าสุด สาวจียอน ก็ได้ร่วมพูดคุยในรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง โดยมี เจนนิเฟอร์ คิ้ม เป็นพิธีกร ซึ่งในรายการก็เต็มไปด้วยบรรยากาศสนุกสนาน และมีช่วงหนึ่งที่สาวจียอนได้เปิดเผยถึงเรื่องราวกับรักกับหนุ่มฮั่น ซึ่งเธอนั้นเผยว่า แต่ก่อนเป็นคนขี้อายผู้ชายก็จะเข้ามาจีบก่อน แต่พออายุมากขึ้น ช่องทางต่างๆ ก็น้อยลง เรื่องความรักก็เป็นคนที่จริงจังมาก พี่ฮั่นก็เป็นผู้ชายคนแรกที่เธอนั้นเข้าไปจีบก่อน โดยหนุ่มฮั่นนั้นเป็นที่หวงมาก ห้ามให้เธอนั้นนุ่งขาสั้น ห้ามแต่งตัวเซ็กซี่ แต่ก็มีแอบใส่อยู่

และช่วงหนึ่งทางเจนิเฟอร์ คิ้ม ก็ถามว่า "มีเรื่องสนุกขำๆ บ้างไหมระหว่างเราสองคน" ซึ่งจียอนก็ตอบว่า "ชอบแก้ผ้าเต้น ชอบใส่กางเกงในตัวเดียวแล้วก็เต้น" อีกทั้งเจนิเฟอร์ คิ้ม ก็ถามว่า "คนที่แฟนเป็นแดนซ์เซอร์ ผู้ชายพวกนี้เขาแข็งแรงกว่าผู้ชายปกติทั่วไปไหม" สาวจียอนก็ตอบทันทีว่า "ค่ะ อึดถึกทน" แน่นอนว่าคำตอบนี้ก็เรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ