เจอตัวแล้ว สาวผู้โชคดี รับช่อดอกไม้

เจอตัวแล้ว สาวผู้โชคดี รับช่อดอกไม้

เรียกได้ว่าหลายคนลุ้นมาก ว่าใครจะเป็นผู้โชคดีรับช่อดอกไม้จากเจ้าสาว "แก้ว จริญญา" ได้ ซึ่งล่าสุดก็พบผู้โชคดีแล้วจ้า แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ลงรูปยืนยัน แต่วินาทีรับช่อดอกไม้ แม้ว่าเห็นแค่เสี้ยวหน้าเท่านั้น แฟนคลับจำได้แน่นอน

สำหรับคู่รักระหว่าง โทนี่ รากแก่น และ แก้ว จริญญา ก็ถือเป็นคู่รักสายติสท์ขวัญใจของชาวเน็ตหลายๆ คนเลยนะคะ หลังจากที่ทั้งคู่คบหากันมาสักพักใหญ่ ทำให้เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. 63 ที่ผ่านมา โทนี่ก็ได้ทำการเซอร์ไพรส์ขอแก้วแต่งงานต่อหน้าสองครอบครัว ทำเอาเหล่าเพื่อนๆ ร่วมวงการและชาวเน็ตร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย และต่างเฝ้ารอวันดีๆ ที่จะมาถึงซาบซึ้งและยินดีกันไปแล้วสำหรับวิวาห์ของ แก้ว จริญญา - โทนี่ รากแก่น ที่จัดขึ้นเมื่อวานนี้ 11 ธันวาคม 2563 ซึ่งช่วงงานเย็นเจ้าสาว-เจ้าบ่าวก็เปิดใจซึ้งบนเวที และซีนจุ๊บปากของทั้งคู่ก็ยังตราตรึงอยู่ในใจแฟนคลับทุกคน โดยเฉพาะแฟนคลับของเจ้าสาว ที่ติดตามเธอมาตั้งแต่เป็น เฟย์ ฟาง แก้ว นั่นเอง

ซึ่งแน่นอนว่า ทั้งเฟย์ และฟาง เพื่อนร่วมวงการเพลง และเพื่อนสนิท ก็มาร่วมงานแต่งเพื่อเป็นสักขีพยานให้ แก้ว - โทนี่ ด้วยเหมือนกัน รวมถึงอยู่ในนาทีสำคัญตอนเจ้าสาวโยนช่อดอกไม้อีกด้วย แต่ทั้งนี้ สาวที่โชคดีรับช่อดอกไม้ได้ ก็คือเพื่อนสนิทอีกคนของค่ายกามิกาเซ่ในอดีตนั่นก็คือ "หวาย ปัญธิษา เธียรประสิทธิ์ " นั่นเองจ้า ด้านแฟนคลับ @kamikazelovers_club ก็ได้เผยความรู้สึกหลัง หวาย เป็นสาวผู้โชคดีรับช่อดอกไม้จากเจ้าสาว "แก้ว จริญญา" ไว้ด้วยว่า "และคนที่ได้ดอกไม้จากเจ้าสาว ก็คืออออ... หวาย นั่นเอง น่าร้ากกก" เห็นแบบนี้แล้วทำแฟนคลับที่โตมากับกามิกาเซ่ถึงกับยิ้มปลื้มปริ่มกันเลยเชียวล่ะ แถมยังลุ้นให้สาวหวาย มีข่าวดีกับแฟนหนุ่มลูกครึ่ง ไทย-อิตาเลี่ยน "มิโน่" เสียที

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ