สาวโพสต์ถามโซเชียล เหตุโดนร้านชายหาด

สาวโพสต์ถามโซเชียล เหตุโดนร้านชายหาด

เกิดเป็นประเด็นถกเถียงอยู่พักใหญ่สำหรับเรื่องนี้ ที่มีหญิงสาวรายหนึ่งโพสต์ลงโซเชียลว่าเธอถูกร้านหน้าชายหาดในออสเตรเลียเชิญออก เหตุเพราะแต่งตัวไม่เหมาะ ถามไม่เหมาะจริงหรือ?

มาร์ทีน่า คอร์ราดี สาวนักท่องเที่ยวชาวอิตาลี รู้สึกอับอายขายหน้า อย่างมากขณะที่เธอกำลังรับประทานอาหารกับแฟนหนุ่มที่ร้านอาหารชื่อดังหน้าหาดบอนไดในออสเตรเลีย ก็ได้มีพนักงานร้านอาหาร เดินมาเชิญเธอและแฟนออกนอกร้านและไม่ให้บริการ โดยให้เหตุผลว่าเธอแต่งกายไม่เหมาะสมที่จะรับประทานอาหารที่นี่ ด้วยความสงสัยอย่างมากเธอจึงโพสต์รูปชุดที่ใส่วันนั้นลงโซเชียลมิเดียเพื่อถามบรรดาชาวเน็ตว่า มันไม่เหมาะสมจริงหรือ?

โดยในโพสต์ของมาร์ทีน่าระบุว่า "สวัสดีทุกคน ฉันขอความเห็นหน่อย คือตอนที่ฉันกำลังนั่งที่โต๊ะอาหาร ได้มีบริกรหญิงท่านหนึ่งเดินมาเชิญฉันออกจากร้าน โดยบอกว่าฉันแต่งตัวไม่เหมาะสมกับการรับประทานอาหารที่ร้านนี้ ตอนนั้นฉันรู้สึกอับอายและแย่มาก แฟนฉันก็พูดไม่ออกเลยเมื่อมาเจอแบบนี้ ฉันก็เลยอยากขอความเห็นทุกคนหน่อย ไม่รู้เหมือนกันว่าฉันเป็นบ้าหรือเปล่า แต่ไม่เอาน่า นี่มันยุคโควิดนะ ร้านอาหารก็พากันร้างผู้คนหมด ทำไมคุณถึงคิดไล่ลูกค้าออกจากร้านด้วยเหตุผลงี่เง่าแบบนี้เนี่ย" เสียงตอบรับจากชาวเน็ต ทั้งต่างแดนและคนท้องถิ่นในออสเตรเลีย ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอสวยมาก ชุดที่สวมใส่ก็ดูเหมาะสมกันดีกับบรรยากาศชายหาดบอนได แต่บางความเห็นก็บอกว่าโดยรวมชุดที่เธอสวมใส่ดูยอดเยี่ยมมาก หากแต่เสื้อของเธอมันอาจดูคล้ายเสื้อชั้นในลูกไม้ไปนิด อาจเป็นไปได้ว่าน่าจะถูกเชิญออกเพราะด้วยเหตุผลนี้ก็เป็นได้ ส่วนเหตุผลที่แท้จริงนั้นทางร้านยังไม่ออกมาชี้แจงแต่อย่างใด

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ