พี่ฉอด สายทิพย์ ยื่นหนังสือลาออกแกรมมี่

พี่ฉอด สายทิพย์ ยื่นหนังสือลาออกแกรมมี่

กลายเป็นข่าวใหญ่ต้อนรับปี 2021 ไปซะแล้ว สำหรับการประกาศยุติบทบาทในฐานะกรรมการบริษัท บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ของ 2 ผู้บริหารมากฝีมือ ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน และ นางสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ ดีเจพี่ฉอด

ซึ่งรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้เขียนคำอธิบายเป็นหนังสือถึงตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในห้วข้อเรื่อง แจ้งการลาออกของกรรมการบริษัท พร้อมทั้งระบุใจความว่า... บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ขอเรียนให้ทราบว่า ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน ดร.ลักขณา และ นางสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา นางสายทิพย์ ซึ่งดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัท ได้ยื่นหนังสือขอลาออกจากการดำรงตำแหน่งดังกล่าว เนื่องจากมีการปรับโครงสร้างธุรกิจ ประกอบกับมีภารกิจที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ทำให้ไม่สามารถทำหน้าที่กรรมการของบริษัทได้อย่างเต็มที่ โดยให้มีผลนับตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2564 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ หากคณะกรรมการบริษัทได้พิจารณาแต่งตั้งบุคคลที่เหมาะสม เพื่อดำรงตำแหน่งแทน ดร.ลักขณา และ นางสายทิพย์ได้แล้ว บริษัทฯ จะแจ้งให้ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยรับทราบต่อไป

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ