แต้ว ณฐพร เปลี่ยนลุคใหม่

แต้ว ณฐพร เปลี่ยนลุคใหม่

ไม่ว่าจะทำอะไรเหล่าชาวเน็ตก็มักจะให้ความสนใจอยู่เสมอเลยนะคะ สำหรับนางเอกสาว แต้ว ณฐพร ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้เผยภาพหลังเปลี่ยนลุคใหม่ ทำเอาชาวเน็ตแห่ทัก...นึกว่านักร้องเกาหลีมาเองเลยนะคะเนี่ย

สำหรับสาว แต้ว ณฐพร ถือเป็นนางเอกชื่อดังที่ได้รับกระแสความสนใจจากชาวเน็ตอยู่เสมอ โดยเฉพาะกับเรื่องราวความรักหลังเปิดตัวคบหากับ ไฮโซณัย ประณัย หรือแม้แต่สไตล์การแต่งตัวที่ดูโตขึ้น เซ็กซี่ขึ้น จนทำให้เหล่าชาวเน็ตนั้นออกมาวิพากษ์วิจาร์ณจนเป็นดราม่าหนักอยู่บ่อยครั้ง แต่สาวแต้วก็สามารถปล่อยข้ามผ่าน และใช้ชีวิตให้เต็มที่มีแต่ความสุขโดยไม่สนเหล่าเกรียคีย์บอร์ดได้เป็นอย่างดี

และล่าสุด สาวแต้ว ก็ทำชาวเน็ตนั้นฮือฮาขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวนั้นได้โพสต์ภาพเผยให้สีผมสีใหม่ ที่ดูเหมือนจะเป็นสีบลอนด์เทาและมีหน้าม้า แน่นอนว่าสีผมแซ่บๆ แบบนี้ถือเป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับสาวแต้วมาก จนทำให้เหล่าชาวเน็ตนั้นต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์แห่ทักว่าหน้าเหมือนทั้งนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีอย่าง โมโมะ วงทไวซ์, ลิซ่า แบล็กพิงค์ หรือแม้กระทั้งสาวแอฟ ทักษอร ว่าแต่ลุคนี้นั้นก็ดูปังไม่ใช่เล่นเลยนะคะ ถ้าครั้งนี้สาวแต้วของเราแค่สวมใส่วิกก็มีโอกาสลุ้นว่าอนาคตอาจจะมีการเปลี่ยนสีผมที่สวยแซ่บอย่างนี้แน่นอน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ