ปุ้มปุ้ย และ หนุ่มกวินท์

ปุ้มปุ้ย และ หนุ่มกวินท์

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักและหวานกันมากๆ สำหรับสาวปุ้มปุ้ย และ หนุ่มกวินท์ ที่ตอนนี้หลายคนแอบลุ้นหลังเห็นทั้งคู่แต่งงานกันมาพักใหญ่ ก็อยากให้มีเบบี๋น้อยแล้ว แต่ก็ต้องรอลุ้นกันไปก่อน ล่าสุด หนุ่มกวินท์ถึงกับออกอาการหัวเสีย หลุดด่าสาวปุ้มปุ้ยทันที

เชื่อว่าคู่รักแทบทุกคู่นั้น เวลาที่แฟนสาวใส่สั้น หรือ แต่งตัวหวาบหวิว เป็นธรรมดาที่เหล่าแฟนหนุ่มจะหวงเป็นธรรมดา โดยเฉพาะคู่ของหนุ่มกวินท์ และ สาวปุ้มปุ้ย เห็นฮาๆกันแบบนี้ หนุ่มกวินท์ก็หวงแฟนสาวไม่น้อยเลยจ้า ล่าสุด เมื่อสาวปุ้มปุ้ย โพสต์คลิปสุดฮา ถ่ายสีหน้าของหนุ่มกวินท์ ที่หลังจากเก็นสาวปุ้นปุ้ยใส่สั้น ทำเอาหลุดด่าทันที งานนี้มีหนุ่มหวงแฟนแหละดูออก

โดยสาวปุ้มปุ้ย โพสต์คลิปพร้อมแคปชั่น "ผมก็เป็นของผมแบบนี้แหละ ถ้าหมออ้อยจะอีกแบบ" ซึ่งในคลิปนั้น หนุ่มกวินท์กำลังเดินผ่านแต่หันมาสังเกตุเห็นชุดของภรรยาสาว ทำเอาต้องก้มลงมองเลยทีเดียว พร้อมกับหลุดด่าหยาบ แต่สาวปุ้มปุ้ยหาได้แคร์ไม่จ้า ยังอ้อล้อหนุ่มกวินท์ต่อ ทำเอาหนุ่มกวินท์ถึงกับพูดสีหน้าจริงจัง "เธอใส่แบบนี้ออกไปข้างนอกไม่ได้" งานนี้ทำเอาแฟนคลับหลายคนเข้ามาแซว ดูเหมือนครั้งนี้ หนุ่มกวินท์จะหวงแฟนสาวจริงๆนะเนี๊ย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ