ปราง กัญญ์ณรัณ ที่ล่าสุดเธอนั้น

ปราง กัญญ์ณรัณ ที่ล่าสุดเธอนั้น

เรียกได้ว่ายืนหนึ่งเรื่องความสวยปังอย่างแท้จริงเลยนะคะ สำหรับ สาวปราง กัญญ์ณรัณ ที่ล่าสุดเธอนั้นได้อวดความฮอตในลุคแฟชั่นเสื้อตัวจิ๋วอยู่ริมชายหาด ทำเอาชาวเน็ตต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ารุนแรงต่อใจมาก

สำหรับ สาวปราง กัญญ์ณรัณ ถือเป็นนักแสดงที่หลายคนต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันดี เคยฝากผลงานทางการแสดงไว้อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นละครเรื่อง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์, บางระจัน, The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพจำแลง และ บุพเพสันนิวาส เป็นต้น นอกจากความสามารถทางการแสดงจะเป็นที่พูดถึงของชาวเน็ตแล้ว เรื่องของสวย ความฮอตของเธอนั้นเหล่าชาวเน็ตก็ต่างขนานนามว่าเป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่มีเสน่ห์รุนแรงมากนั่นเอง

และล่าสุด สาวปราง ก็ทำเอาโซเชียลฮือฮาอยู่ไม่ใช่น้อยเลยนะคะ หลังจากที่เจ้าตัวได้เดินทางไปเที่ยวพักผ่อนที่จ.ภูเก็ต งานนี้เลยขออวดหุ่นโชว์ความแซ่บแบบเบาๆ ในชุดแฟชั่นเสื้อครอปตัวจิ๋วแขนตุ๊กตา พร้อมกางเกงขายาวเข้าชุดอยู่ริมชายหาด แน่นอนว่าหลังจากรูปเซ็ตนี้ได้ถูกเผยแพร่ไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความสวยของปรางกันรัวๆ ไม่ว่าจะเป็น "สวยที่สุดเลย", "ใจละลายแล้วครับ" เป็นต้น สวยขนาดนี้หนุ่มโต้ง ทูพี หวานใจไม่รักไม่หลงได้ไงใช่ไหมล่ะคะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ