เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร สาวสวยมาก

เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร สาวสวยมาก

เรียกได้ว่าเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับทางด้านคุณเเม่ลูกหนึ่ง สุดสวย อย่าง เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร สาวสวยมากความสามารถอีกคนในวงการบันเทิง ที่เรียกได้ว่าพึ่งคลอดลูกสาวมาเมื่อไม่นาน สำหรับน้องโนลา เเละถ้าใครได้ติดตามไอจีของเธอ มักจะเห็นเห็นโมเมนต์น่ารัก ๆ อยู่บ่อย ๆ และล่าสุด ว๊าวมาก ๆ เลยทีเดียว สำหรับทางด้าน เจนี่ ที่ได้เปลี่ยนลุคเป็นสาวผมสั้น ต้อนรับปี 2021 เรียกได้ว่า สวย หน้าเด็ก มาก ๆ กับการตัดผมสั้นในครั้งนี้ จะเป็นอย่างไรเราไปดูกันเลยคะ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสวยอีกคนในวงการบันเทิงไทย สำหรับทางด้าน นางเอกสาวสวยอย่างอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่เรียกได้ว่าโดดเด่น มากๆ ในวงการบันเทิง เพราะมีผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้เจ้ าตัวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นละครโทรทัศน์มากมายหลายเรื่อง ที่เธอเล่นดีตีบทเเตกกันมาก ๆและผลงานในรายการเดอะเฟซไทยแลนด์ เล่นมิวสิควิดีโอ และผลงานเพลง เรียยกได้ว่านอกจากเป็นนักเเสดงแล้ว เธอยังมีพรสวรร ค์ทางด้านการร้องเพลงอีกด้วย เล่นได้ว่าเป็นสาวสวย ที่เก่ง ครบเครื่องจริง ๆ สำหรับคุณเเม่ลูกหนึ่งคนนี้ แน่นอนว่าหลังจากเธอสละโสดเข้าวิวาห์สุดหวานโรเเมนติกกับทางด้านเเฟนหนุ่ม อย่างมิกกี้ อัลภาษณ์ ณ ป้อมเพชร โดยหลังจากที่เเต่งงานก็ได้ตั้งท้องสาวคนแรก และก็ได้คลอดเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน และตั้งชื่อว่า น้องโนลา ถ้าใครได้ติดตาม จะเห็นว่าทั้งเจนี่ และมิกกี้จะมีโมเมนต์น่ารัก ๆ เล่นกับลูกอยู่ตลอด เรียกได้ว่าทำเอาหลาย ๆ คนหลงรักทั้งใจกันเลยทีเดียว

และล่าสุด พึ่งผ่านปีเก่า ต้อนรับปีใหม่มาหมาด ๆ ทางด้าน เจนนี่ ก็ได้เนรมิตรลุคใหม่ สุดปังเป็นสาวสวยผมสั้น เรียกได้ว่า คุณแม่หน้าเด็กมาก ๆ เลยทีเดียว สวย สดใสขึ้นมาก ๆ จะเป็นอย่างไรเราไปดูภาพกันเลยคะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ