เผยคำพูด น้องพายุ ขณะเที่ยวสวนสัตว์

เผยคำพูด น้องพายุ ขณะเที่ยวสวนสัตว์

ถือเป็นเรื่องราวที่ทำเอาเหล่าชาวเน็ตอบอุ่นหัวใจอยู่ไม่ใช่น้อยเลยนะคะ สำหรับลูกชายฝาแฝดของซุปตาร์ระดับตัวแม่ น้องสายฟ้า - น้องพายุ ลูกชายของสาว ชมพู่ อารยา ได้เอ่ยคำพูดสุดพิเศษทำชาวเน็ตนั้นแห่ชมกันรัวๆ

สำหรับสาว ชมพู่ อารยา ถือเป็นซุปตาร์ระดับตัวแม่ในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะทำอะไรก็เกิดกระแสให้ชาวเน็ตนั้นพูดถึงอยู่เสมอ และตอนนี้แม้จะมีลูกชายฝาแฝดตัวน้อยอย่าง น้องสายฟ้า - น้องพายุ แล้วก็กลับได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งลูกทั้ง 2 คนด้วย ที่ชาวเน็ตนั้นรักและเอ็นดูมาก อยากจะเห็นพัฒนาการการเติบโตของน้องๆ ทั้งสองคนอย่างเรื่อยๆ เรียกได้ว่า เป็นครอบครัวซุปตาร์ที่ชาวเน็ตชื่นชอบมากนั่นเอง

และสืบเนื่องจาก สาวชมพู่ ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะพาลูกๆ ไปเที่ยวชมสวนสัตว์ ก็เกิดเรื่องราวสุดพิเศษระหว่างทางนั่นเองค่ะ เพราะขณะที่น้องพายุกำลังเที่ยวสวนสัตว์นั้นก็ได้พูดขึ้นมาว่า "อยากพายายกับป้ายามาด้วย" งานนี้ทำเอาเหล่าชาวเน็ตต่างออกมาชื่นชมในความอ่อนโยนของน้องพายุกันรัวๆ ไม่ว่าจะเป็น "เอ็นดูพี่พา อยากพายายกับป้ายามาด้วย คิดได้ไงเนี้ย น่ารักจังเลย", "ยุอ่อนโยน น่ารัก อยากพายายกับป้ายามาด้วย" เป็นต้น เรียกได้ว่า ถ้าใครได้ยินคำพูดนี้ออกมาต้องชื่นใจแทนอย่างแน่นอนค่ะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ