เปิดราคาภาพวาด แพท พาวเวอร์แพท

เปิดราคาภาพวาด แพท พาวเวอร์แพท

ดีงามจน ดีเจพีเค ต้องเสนอขอซื้อต่อ สำหรับภาพวาดฝีมือ แพท พาวเวอร์แพท หลังเจ้าตัวตัดสินใจราคาขายไม่ได้ งานนี้พีเคเลยวัดดวง ตีราคาเสร็จสรรพ ด้านแพท ไม่ปฏิเสธน้ำใจในความชื่นชอบ ตอบรับการเสนอขายอย่างนุ่มนวล

ถึงคราวได้สัมผัสตัวตนจริงๆ ของ แพท พาวเวอร์แพท ผ่านบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในรายการคุยแซ่บโชว์ เผยงานอดิเรกหลังเรือนจำ นอกจากศึกษาธรรมะ แต่งเพลง สอนดนตรีเพื่อนๆ ในนั้น และศึกษาเล่าเรียนจนจบปริญญา อีกหนึ่งงานอดิเรกที่เจ้าตัวค้นพบว่าตัวเองก็มีพรสวรรค์หลังเข้าไปใช้ชีวิตในเรือนจำ นั่นก็คือศิลปะการวาดภาพนั่นเอง สนใจถึงขั้นลงเรียนเป็นเรื่องเป็นราวกับคุณครูอาสาเลยก็ว่าได้ ซึ่ง แพท พาวเวอร์แพท เผยทันทีเมื่อถูกถามว่า ฝีมือดีขนาดนี้ เคยเรียนศิลปะมาก่อนหรือเปล่า เจ้าตัวตอบว่า ไม่เคยเรียนเลย เคยแต่ลองพยายามวาดเองบ้างก่อนลงเรียนจริงๆ และภาพวาดที่ถือว่าต้องใช้ความอดทนให้ผ่านด่านของความยากไปให้ได้ นั่นก็คือภาพวาดสีน้ำ ที่เจ้าตัววาดรูปในหลวงรัชกาลที่ 9 เพราะขึ้นชื่อว่าสีน้ำ เขาจะไม่คงอยู่กับที่และควบคุมเขายากมาก

แต่ที่ถูกอกถูกใจ ดีเจพีเค พิธีกรรายการคุยแซ่บโชว์เป็นอย่างมาก คงเป็นภาพวาดแนวบรรยากาศการใช้ชีวิตของคนสมัยก่อน ที่กำลังซื้อก๋วยเตี๋ยวริมเรือ ถึงขั้นถาม แพท พาวเวอร์แพท ว่า ถ้าขายจะขายภาพนี้เท่าไหร่ ซึ่งแพท ไม่สามารถประเมินราคาให้ได้ เพราะทุกภาพที่วาดมันมีคุณค่าทางจิตใจ กระทั่ง ดีเจพีเค ตัดสินใจเสนอราคารูปภาพนี้เอง อยู่ที่ 10,000 บาท ถ้าจะซื้อในราคานี้ แพท พาวเวอร์แพท จะขายให้ไหม ซึ่งแพทก็ได้ยิ้ม และบอกกับดีเจพีเคไปว่า เอาไปได้ก็เลยครับ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ