นาทัชชา ควิทเชา สาวน้อยลูกครึ่งไทย - เยอรมัน

นาทัชชา ควิทเชา สาวน้อยลูกครึ่งไทย - เยอรมัน

เมื่อกาลเวลาได้ผ่านพ้นไปก็มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เกิดการเปลี่ยนแปลง เช่นเดียวกับหนูน้อยที่มีชื่อเสียงโด่งดังในโลกออนไลน์อย่าง น้องนาทัชชา ตอนนี้ก็กลายเป็นสาวเต็มตัวสวยสะพรั่งไม่เบาเลยล่ะค่ะ

สำหรับ น้องนาทัชชา ควิทเชา สาวน้อยลูกครึ่งไทย - เยอรมัน ถือเป็นคนดังในโลกออนไลน์ที่มีติดตามสูงมากเลยทีเดียว เชื่อว่าชาวเน็ตหลายคนคงเคยเห็นภาพตอนเด็กๆ ของน้องนาทัชชา ที่แม้จะอายุไม่กี่ปีแต่สวยสะพรั่งจนหลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า อนาคตสามารถเข้าสู่วงการบันเทิงได้อย่างสบายเลยนั่นเอง นอกจากน้องนาทัชชาจะเป็นคนที่มีหน้าตาดีแล้ว ยังเต็มไปด้วยความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การเต้น, เล่นโรลเลอร์เบลด, เล่นเสก็ตน้ำเเข็ง, งานศิลปะ เป็นต้น

และตอนนี้เวลาก็ผ่านไปนานหลายปี น้องนาทัชชา ของเราก็โตขึ้นอย่างมากเลยนะคะ โดยอินสตาแกรม @natascha_thai_germany ที่คุณแม่ของน้องเล่นนั้น ก็ได้อัปเดตรูปภาพน้องนาทัชชาในโหมดสาวเปรี้ยว เปลี่ยนสีผมสุดจี๊ดจ๊าดแน่นอนว่าเรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างดี เพราะแม้จะเปลี่ยนเป็นลุคใหม่น้องนาทัชชาก็ยังดูสวยเป๊ะไม่เปลี่ยนแปลงเลยนั่นเองค่ะ แหม...สวยขนาดนี้คุณแม่ต้องรีบพาน้องเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวเสียแล้วนะคะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ