เบนซ์ ปุณยาพร ขอพักลุคหวาน

เบนซ์ ปุณยาพร ขอพักลุคหวาน

ทำเอาชาวเน็ตนั้นฮือฮาหนักอยู่ไม่ใช่น้อยเลยนะคะ สำหรับซุปตาร์สาว เบนซ์ ปุณยาพร ที่ล่าสุดเธอนั้นขอพักโหมดสาวหวานลงสักพักด้วยการอวดหุ่นสุดแซ่บในชุดบิกินี่ งานนี้ชาวเน็ตขอคอมเมนต์รัวๆ เลยล่ะค่ะ

สำหรับ สาวเบนซ์ ปุณยาพร ถือเป็นนักแสดงที่หลายคนต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันดี โดยเธอนั้นได้เข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวด Dutchie Girl ปี ค.ศ. 2004 และได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 หลังจากนั้นก็เข้าสู่อาชีพนักแสดงฝากผลงานสุดปังไว้อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นละครเรื่อง อกธรณี, ลูกไม้หลากสี, ธิดาซาตาน, มนตรามหาเสน่ห์ เป็นต้น นอกจากผลงานในวงการจะเป็นที่เลื่องลือของชาวเน็ตแล้ว เรื่องของความสวยสไตล์สาวหวานก็เป็นที่ชื่นชอบของหลายคนไม่แพ้กัน

แต่ล่าสุด สาวเบนซ์ ของเราก็ขอพักลุคหวานๆ กันบ้างนะคะ เพราะเธอนั้นได้โพสต์รูปภาพขณะสวมใส่ชุดบิกินี่ลายกราฟิกสไตล์ฮาวายสุดน่ารัก แต่เผยให้เห็นว่าหุ่นของสาวเบนซ์นั้นแซ่บปังเป็นอย่างมากเลยทีเดียว แน่นอนว่าหลังจากรูปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันรัวๆ ไม่ว่าจะเป็น "สวยแซ่บมากครับพี่เบนซ์", "โชว์ผิวรัวๆ" เป็นต้น แหม...ถ้าโพสต์รูปแซ่บๆ แล้วได้รับการตอบรับที่ดีจากชาวเน็ตขนาดนี้ สงสัยต่อไป สาวเบนซ์ ปุณยาพร นั้นต้องอวดหุ่นสุดปังกันบ่อยๆ แล้วนะคะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ