ปันปัน สุทัตตา คือยืนหนึ่งในดวงใจ

ปันปัน สุทัตตา คือยืนหนึ่งในดวงใจ

เรื่องของความตรงไม่มีคำว่าแอ๊บสำหรับนางเอกสาว ปันปัน สุทัตตา คือยืนหนึ่งในดวงใจของใครหลายคนเสมอมาเลยนะคะ และล่าสุดเธอนั้นก็ได้เปิดเผยชัดเจนหลังมีชาวเน็ตเข้ามาถามว่า "ทำหน้าอกที่ไหน"

สำหรับ สาวปันปัน สุทัตตา ถือเป็นนักแสดงชื่อดังที่หลายคนต่างรู้จักเธอเป็นอย่างดี โดยเธอนั้นได้ฝากผลงานทางการแสดงสุดปังไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ลัดดาแลนด์, รัก 7 ปี ดี 7 หน, ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น, I Hate You, I Love You เป็นต้น นอกจากเรื่องงานของเธอจะเป็นที่สนใจของชาวเน็ตแล้ว เรื่องชีวิตของเธอนั้นก็ถูกชาวเน็ตจับตามองอยู่ไม่แพ้กัน ซึ่งหลายคนก็ต่างชื่นชมสาวปันปันในด้านที่เป็นคนตรงไปตรงมาไม่มีคำว่าแอ๊บแต่อย่างใด

เช่นเดียวกับล่าสุดที่ สาวปันปัน ได้โพสต์ข้อความลงในไอจีสตอรี่ว่า "ถามมาๆๆๆ" ซึ่งเป็นการพูดคุยกับเหล่าแฟนคลับที่ีมีคำถามข้อสงสัยอะไร หรืออยากปรึกษาปัญหาชีวิตก็มาพูดคุยกับสาวปันปันได้ ซึ่งก็มีคำถามหนึ่งที่ชาวเน็ตถามว่า "ทำหน้าอกที่ไหนคะ" สาวปันปันก็ขอตอบตรงๆ อย่างชัดเจนว่า "ไม่ได้ทำ นี่หลักฐาน 5555555" พร้อมแนบขณะสวมใส่ชุดบิกินี่สีเหลืองสีสันสดใส เรียกได้ว่า ถ้ากล้ามถามมาตรงๆ สาวปันปันของเราก็ยินดีตอบชัดไม่มีแอ๊บอย่างแท้จริงเลยล่ะค่ะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ