วุ้นเส้น วิริฒิพา ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไป

วุ้นเส้น วิริฒิพา ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไป

เป็นสาวในดวงใจของหนุ่มๆหลายคนเลยก็ว่าได้ สำหรับสาววุ้นเส้น วิริฒิพา ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน สาวคนนี้ก็ดูแลตัวเองดีเสมอ ยังสวยเป๊ะ ทั้งหน้า ทั้งหุ่นเลยทีเดียว ล่าสุดทำหนุ่มๆใจระทวยกับชุดบิกินี่ตาข่ายสุดหวิว ที่มองทะลุทุกสัดส่วน

มีภาพในชุดว่ายน้ำออกมาทีไรก็ทำเอาหนุ่ม ๆ ใจสั่นรัว ๆ ได้ทุกครั้ง สำหรับ วุ้นเส้น วิริฒิพา เจ้าของตำนานความขาวโอโม่ แถมผิวเนียน เด้ง ดูออร่า แบบกาลเวลาก็ทำอะไรไม่ได้ อย่างล่าสุด (7 มกราคม 2564) สาววุ้นเส้นก็สร้างความร้อนแรงให้กับ IG อีกครั้ง กับงานโชว์หุ่นในชุดบิกินี่สีสันสดใส

เชื่อว่าหนุ่มๆหลายคนนั้นเป็นแฟนคลับของวีเจสาวคนนี้ ที่ทั้งสวย ทั้งแซ่บ แถมยังเป๊ะมาก สำหรับสาววุ้นเส้น วิริฒิพา ที่ดูเหมือนตอนนี้หัวใจกำลังอินเลิฟ ทำให้ดูมีชีวิตชีวา ผิวพรรณ ออร่าจ้าทั้งตัวเลยทีเดียว เมื่อสาววุ้นเส้นมาในชุดบิกินี่สีส้ม แต่ที่แซ่บกว่าคือมีชุดตาข่ายคลุมอีกทีเพิ่มความแซ่บ ให้เห็นทะลุ ส่วนเว้า ส่วนโค้งให้หนุ่มๆใจหวิวเล่นๆ โดยสาววุ้นเส้น โพสต์รูป พร้อมแคปชั่น "ตาข่ายที่รัก @sunsol.official ของน้องรัก @nieabtrinn #ไม่รักไม่ลงนะ " ทำเอาเพื่อนรักอย่างสาวเป้ย ปานวาด เข้ามาคอมเม้นต์แซวทันที โดยบอกว่า "ขอตีก้นได้ป่ะ" รู้เลยว่าหมั่นเขี้ยวก้นเด้งๆของสาววุ้นเส้นแน่นอนจ้า แซ่บสุดๆ สาวคนไหนอยากแซ่บแบบนี้ ก็ลองไปหาใส่กันดู อาจเพิ่มความแซ่บจนหนุ่มๆ หลงแบบสาววุ้นเส้นเลยทีเดียวจ้า

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ