เสนาหอย เปิดตัว น้องเค้กส้ม

เสนาหอย เปิดตัว น้องเค้กส้ม

ไม่เสียชื่อตัวแม่ มะตูมสนิท จริงๆ สำหรับ ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร เมื่อล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเม้าท์ข่าวแซ่บกลางรายการ z story ช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 แบบเต็มๆ ว่าแขกรับเชิญสายฮา เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค กำลังอินเลิฟอยู่กับ สาวสวยที่อาจจะชื่อเสียงเรียงนามคล้ายกับ "เค้กส้ม" ที่เจ้าตัวถือเข้ามาแกล้งแขกรับเชิญกลางรายการ

"ผมจะเล่าให้ฟังว่าผู้หญิงคนนี้ผมคุยมานานแล้ว ผมไปเจอตอนที่น้องคนนี้เขาทำอยู่รายการ รายการหนึ่งที่พวกคุณเคยไปออก แต่พวกคุณไม่ได้สังเกตเองแหละ ไม่บอกชื่อรายการแล้วกัน แต่คุณวิลลี่เป็นพิธีกร เขาทำรายการอยู่ที่นั้น เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ปัจจุบันก็ยังทำอยู่ ผมไปออกรายการนี้ แล้วรู้สึกว่าน้องเขาน่ารักดี นี่รายการแรกเลยนะที่พูดถึงน้องเขา ไม่น่าบอกเลย (อมยิ้ม) แล้วพอดีผมเห็นตอนนั้น ผมก็บอกว่าน้องเขาน่ารักดีนะวิลลี่ ดูแลแขกรับเชิญดีมากๆ"

"คุยกันมาเรื่อยๆ ครับ ประมาณ 2 ปีนะ ผมรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่แบบว่าไม่นึกเลยว่าจะมีคนที่แบบนี้ที่โครตรักผมเลย จริงๆ นะ อันนี้จริงๆ ผมไม่เคยเจอเหมือนกัน เขารักในสิ่งที่ผมเป็นทุกๆ อย่าง เขารักในตัวผม ทั้งข่าวเที่ยว ทำนู่นทำนี่เล่นกล้ามเพื่อผู้หญิง เขาอยู่มาตลอดเห็นทุกข่าว แต่เขาไม่ได้สนใจ แต่อยู่มาวันหนึ่ง วันนั้นเป็นวันที่ผมผมทำอะไรบางอย่างผิด ผิดแบบผิดมาก เรื่องผู้หญิงนี่แหละ เขาเดินมาหาผมแล้วเขาก็น้ำตาไหล เขาบอกผมว่าหนูรักพี่นะ ผมรู้สึกว่ามีด้วยเหรอวะ คือถ้าวันนั้นทะเลาะก็คงคิดว่าไม่ได้คุยกันอีก แต่พอเขามาบอกว่าหนูรักพี่นะ โลกที่เราเคยทำไม่ดี มันคิดได้หมด แล้วเขาเป็นคนที่ดี อยู่กับยายมาตลอด อยู่กับผู้ใหญ่ คุยกับแม่ผมรู้เรื่อง มันหายาก แล้วอันนี้อีกประเด็นหนึ่งเขาคุยกับแม่ผมเข้าใจ ผมเลยคิดว่าคนคนนี้เราน่าจะใช่ ผมก็บอกเขาว่าจะทำให้ดีที่สุดนะ สุดท้ายมันจะจบด้วยอะไรผมไม่รู้ แต่ผมจะทำให้ดีทีสุดแล้วกัน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ