พัชราพร อินทร์เทศ หรือพิพลอย เน็ตไอดอล

พัชราพร อินทร์เทศ หรือพิพลอย เน็ตไอดอล

ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ กับกรณีที่นางสาวพัชราพร อินทร์เทศ หรือพิพลอย เน็ตไอดอล เสียชีวิตจากอุบัติเหตุที่ จ.พิษณุโลก ส่วนสามี และลูกอีก 2 คน ยังคงได้รับบาดเจ็บ รักษาตัวที่โรงพยาบาลอยู่ ซึ่งต่อมาเพื่อนได้มาอัปเดตว่า ลูกน้อยปลอดภัยแล้ว ขณะเดียวกัน แฟนคลับที่ได้ทราบข่าวร้ายนี้ ต่างเข้ามาโพสต์อาลัยในเฟซบุ๊กของพิพลอย Patcharaporn Inted เพื่อร่วมไว้อาลัยให้กับการจากไปในครั้งนี้ หลายคนขอให้เธอหลับให้สบาย ไปสู่สุคติ จากนี้ไม่มีอะไรต้องห่วงอีกแล้ว

ก่อนหน้านี้ พิพลอยและคุณต๊ะ สามี ถือว่าเป็นคู่สามีภรรยาที่มีความสุข ทั้ง 2 คนมักจะมีภาพไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ๆ โดยเฉพะาการไปไหนมาไหนทั้งครอบครัวกับลูกทั้ง 2 คน คือ น้องจ๊ะจ๋า และ น้องเจดา ซึ่งลูกน้อยทั้ง 2 คน ต่างก็เป็นเด็กน้อยร่าเริง พัฒนาการดี โดยเฉพาะน้องจ๊ะจ๋า ที่เป็นพี่สาวของน้องเจดาได้ไม่นาน แต่รักและสนิทกับน้องชายเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม ในตรวจสอบโพสต์สุดท้ายของพิพลอยก่อนเสียชีวิต ก็พบว่า พิพลอย ได้โพสต์ภาพลูกทั้ง 2 คน พี่น้องกำลังกอดกันอย่างมีความสุข ซึ่งภาพนี้มีการแชร์ออกไปกว่า 2 พันครั้งแล้ว ทุกคนเข้ามาให้กำลังใจน้องทั้ง 2 คน และให้กำลังใจครอบครัวของพิพลอย ให้ผ่านพ้นอุปสรรคครั้งนี้ไปให้จงได้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ