ชาวเน็ตซัด แต้ว ณฐพร ไม่กักตัว

ชาวเน็ตซัด แต้ว ณฐพร ไม่กักตัว

จากกรณีที่มีข่าวว่าผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกดังคนหนึ่ง ติด โควิด 19 จากการไปเที่ยวผับที่เชียงใหม่ เมื่อช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา ทำเอาหลายสงสัยว่าเป็นผู้จัดการของนางเอกคนไหนกันแน่ ก่อนที่ มดดำ คชาภา จะออกมาเฉลยในรายการ แฉ ว่าเป็นผู้จัดการของ แต้ว ณฐพร ซึ่งนางเอกสาวนั้นไม่ได้ไปกับผู้จัดการด้วย และช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาก็ยังไม่ได้เจอกันเลย

ต่อมา แต้ว ณฐพร ก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านไอจีสอตรี่ โดยเปิดเผยว่า ตัวเอง คุณแม่ และแฟนหนุ่ม ไฮโซณัย ได้เข้าตรวจ SWAB TEST ทันทีหลังทราบข่าวการติดโควิดของ เฟรม ผู้จัดการส่วนตัว ตั้งแต่วันที่ 7 มกราคม 2564 ณ โรงพยาบาลรามคำแหง แบบ DRIVE THRU และผล PCR ออกเวลา 13.08 น. ว่า ไม่พบการติดเชื้อใด ๆ ซึ่งเป็นการตรวจหลังการพบกับ เฟรม ครั้งล่าสุดเมื่อ 12 วันที่แล้ว หรือตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม 2563 สาวแต้ว ยังยืนยันว่า จะปฏิบัติตามคำแนะนำในการป้องกันตัวและการแพร่ระบาดของเชื้อโควิดอย่างเคร่งครัด และระมัดระวังยิ่งขึ้น เพื่อความปลอดภัยของตัวเราเองและคนรอบข้าง และเชื่อว่าไม่มีใครอยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้น ซึ่งขณะนี้ เฟรม ได้เข้ารับการกักตัวและรักษาตามมาตรการของรัฐบาลเรียบร้อย และหวังว่า เฟรม จะปลอดภัยและหายจากโควิดในเร็ววัน

ทั้งนี้ ก็มีชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์ว่า ถึงอย่างไร สาวแต้ว ก็ควรกักตัวเพื่อเฝ้าระวังโรคด้วย หลังพบว่าเจ้าตัวยังใช้ชีวิตตามปกติ พาคุณแม่ไปดินเนอร์ และยังควงแฟนหนุ่ม ไฮโซณัย ไปทานข้าวกับครอบครัวของฝ่ายชาย แถมก่อนหน้านี้ก็เพิ่งไปสนามบินซึ่งพบผู้ติดเชื้อมาด้วย แม้ผลตรวจครั้งแรกจะออกมาเป็นลบแล้ว แต่ก็ควรกักตัว 14 วัน เพื่อเฝ้าระวังอาการและตรวจซ้ำให้แน่ชัดมากกว่าการออกไปไหนมาไหน เพื่อเป็นการรับผิดชอบต่อสังคมด้วย อย่างไรก็ตาม ล่าสุด (8 มกราคม 2564) สาวแต้ว ได้ลบคำชี้แจงเก่าออกไป และได้มีการแก้ไขวันที่พบกับ เฟรม ผู้จัดการส่วนตัวครั้งล่าสุดใหม่ โดยได้พบกันครั้งล่าสุดเมื่อ 11 วันที่แล้ว หรือเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2563

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ