แพท พาวเวอร์แพท เปิดอินสตาแกรมใหม่

แพท พาวเวอร์แพท เปิดอินสตาแกรมใหม่

เรียกได้ว่าเป็นความอบอุ่นหัวใจแก่เหล่าแฟนคลับและเจ้าตัวอยู่ไม่ใช่น้อยเลยนะคะ สำหรับ หนุ่มแพท พาวเวอร์แพท ที่ล่าสุดเขานั้นก็ได้ฤกษ์เปิดแอคเคาท์อินสตาแกรมใหม่ ทำแฟนคลับแห่กดติดตามรัวๆ เลยล่ะค่ะ สำหรับ แพท พาวเวอร์แพท ถือเป็นนักร้องมาดร็อคเกอร์ชื่อดังแห่งยุควัยรุ่น 90 เลยก็ว่าได้ โดยแต่ก่อนนั้นนอกจากหนุ่มแพทจะมีหน้าตาที่หล่อเหลาแล้ว เสียงร้องก็ยังไพเราะไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวๆ ถึงกรี๊ดหนักขนาดนี้ แต่สุดท้ายชีวิตของเขาก็ต้องพลิกผันหลังหลงผิดในสิ่งที่ไม่ดี แต่สุดท้ายแล้วเขาก็ได้กลับตัวกลับใจได้ออกมาใช้ชีวิตอิสระ และเหล่าแฟนคลับก็ยังคงรอต้อนรับการกลับมาอยู่เสมอ

ซึ่งหลังจากที่ หนุ่มแพท ได้กลับมาใช้ชีวิตอย่างอิสระแล้ว หลายๆ อย่างในยุคปัจจุบันก็มีการเปลี่ยนแปลงกว่าแต่ก่อนเป็นอย่างมาก ทำให้เจ้าตัวต้องค่อยๆ ปรับตัวกันไปเรื่อยๆ และล่าสุด เท็ดดี้ โลโซ นักดนตรีชื่อดังและเพื่อนสนิทของหนุ่มแพท ก็ได้ประกาศข่าวดีผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเอง ด้วยการโพสต์รูปอินสตาแกรม @wrysbunthongnum พร้อมระบุข้อความว่า "มาแล้วๆ สดๆ ร้อนๆ ตามคำเรียกร้อง ไอจี Instagram ของ แพท พาวเวอร์แพท วรยศ บุญทองนุ่ม แฟนๆ เข้าไปกดติดตามกันได้นะครับ ตอนนี้เลย!!! (เสาร์ อาทิตย์นี้ พี่สาว กับ พี่เขยจะติวเข้มแพท วิธีการใช้ไอจีนะครับ) (โปรดติดตาม Facebook Page วง Power Pat Official เร็วๆนี้!!!) #patpowerpat #แพทพาวเวอร์แพท #วงพาวเวอร์แพท #powerpatband #วรยศบุญทองนุ่ม"

แน่นอนว่าหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไป ก็มีเหล่าแฟนคลับเข้าไปกดติดตามอินสตาแกรมของหนุ่มแพทกันอย่างรัวๆ แม้ว่าตอนนี้จะมียอดผู้ติดตาม 576 คน แต่ยอดก็ยังเพิ่มขึ้นอยู่เรื่อยๆ เลยล่ะค่ะ แค่นั้นยังไม่พอเหล่าแฟนคลับก็ต่างเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจหนุ่มแพทกันอย่างมากมาย เห็นอย่างนี้ดีใจแทนเจ้าตัวจริงๆ เลยนะคะ ดังนั้น ใครยังไม่กดติดตามอินสตาแกรมของ หนุ่มแพท พาวเวอร์แพท อย่าลืมไปกดติดตามกันได้เลย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ