มาย ธนภรณ์ หรือที่หลายคนรู้จัก

มาย ธนภรณ์ หรือที่หลายคนรู้จัก

เรียกได้ว่าแซ่บจนสลัดลุคเน็ตไอดอลสายแบ๊วในตำนานอย่างแท้จริงเลยนะคะ สำหรับ มาย ฮาเร็ม ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์รูปภาพอวดหุ่นเผยให้เห็นบั้นท้ายสุดเฟิร์ม ทำชาวเน็ตฮือฮากระหน่ำกดไลค์แทบไม่ทันเลยทีเดียว

สำหรับสาว มาย ธนภรณ์ หรือที่หลายคนรู้จักกันในนามของ มาย ฮาเร็ม ถือเป็นเน็ตไอดอลยุคบุกเบิกอีกหนึ่งคนเลยก็ว่าได้ โดยเมื่อครั้งที่แอปพลิเคชั่นเฟซบุ๊กเข้ามาใหม่ๆ รูปของสาวมายก็ถูกชาวเน็ตแห่แชร์กันเป็นจำนวนมาก ด้วยภาพลักษณ์ของสาววัยมัธยมที่สดใส น่ารัก แบ๊วๆ ก็เป็นที่ถูกอกถูกใจชาวเน็ตจนถูกยกให้เป็นเน็ตไอดอลอีกคนของวงการนั่นเองค่ะ อีกทั้งเธอก็มีผลงานในวงการบันเทิงตามอย่างต่อเนื่อง

และเมื่อเวลาก็ผ่านไปนานหลายปีทำให้ตอนนี้ มาย ฮาเร็ม ก็กลายเป็นสาวเต็มตัวแถมยังมีลุคเป็นสายฝอสุดแซ่บเป็นอย่างมากเลยนะคะ โดยล่าสุดเธอนั้นทำเอาชาวเน็ตฮือฮาอย่างหนัก หลังโพสต์รูปเซ็ตใหม่ในขณะที่เธอนั้นสวมใส่ชุดว่ายน้ำวันพีซ ซึ่งมีการเผยให้เห็นบั้นท้ายสุดเฟิร์มแบบจัดเต็มไม่มีกั๊กช่างสวยและแซ่บอย่างแท้จริง แน่นอนว่าหลังจากที่รูปเซ็ตนี้ได้ถูกเผยแพร่ไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามากระหน่ำกดไลค์รัวๆ และต่อไปจะมีแฟชั่นเด็ดๆ แบบไหนของ มาย ฮาเร็ม อีกบ้างนั้นก็อย่าลืมติดตาม

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ