เขื่อน ภัทรดนัย ที่ล่าสุดเจ้าตัวนั้น

เขื่อน ภัทรดนัย ที่ล่าสุดเจ้าตัวนั้น

ดูเหมือนจะเกิดเรื่องราวดราม่าอยู่ไม่ใช่น้อยเลยนะคะ สำหรับ เขื่อน ภัทรดนัย ที่ล่าสุดเจ้าตัวนั้นได้เผยแพร่ข้อความจากชาวเน็ตรายหนึ่งที่เข้ามาต่อว่าเธอ หลังเมินแชทที่มาขอรับการบำบัดนั่นเองค่ะ

สืบเนื่องจาก เขื่อน ภัทรดนัย ที่ถือเป็นอดีตนักร้องบอยแบนด์ชื่อดังของวงเคโอติก โดยไม่กี่เดือนที่ผ่านมานั้นเจ้าตัวได้ออกมายอมรับว่าตัวเองเป็น LGBTQ+ หรือ กลุ่มเพศทางเลือก พร้อมเปิดกว้างเรื่องสไตล์การแต่งตัวที่ไม่มีข้อจำกัดเรื่องเพศเข้ามาเกี่ยวข้อง ทำให้เหล่าชาวเน็ตนั้นต่างชื่นชมเธอเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีบทบาทใหม่ที่หลายคนไม่รู้ก็คือ การเป็นนักจิตบำบัดฝึกหัด นั่นเองค่ะ

และล่าสุดดูเหมือนประเด็นนี้จะเกิดดราม่าแล้ว สืบเนื่องจาก เขื่อน ได้โพสต์รูปภาพเป็นข้อความแชทที่แคปมาจากแอปพลิเคชั่นไลน์ของผู้จัดการ โดยในนั้นจะเห็นว่ามีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาขอติดต่อรับการบำบัดจากเขื่อน แต่ทางผู้จัดการได้ตอบกลับว่า "อันนี้เป็นเบอร์ผู้จัดการติดต่องานค่ะ ถ้าเป็นเรื่องจิตบำบัดตอนนี้เขื่อนยังไม่เปิดรับนะคะ แล้วต้องคอนแทคโดยตรง ขอบคุณค่ะ" ต่อมาชาวเน็ตรายนี้ก็ตอบกลับแรงว่า "งั้นก็บอกเขาตอบไอจีหน่อยนะ ไม่ใช่แต่งตัวบ้าบอลงไอจีทุกวัน แต่เรื่องงานได้เงินกลับอ่านแล้วไม่สนใจ เข้าใจว่ารับบำบัดฝรั่งได้เงินเยอะกว่า งั้นก็ไม่ต้องกลับเมืองไทยถาวรสิ รู้อารมณ์คนป่วยโรคนี้ไหม คงต้องไปโพสต์กลางไอจีเขื่อนแล้วล่ะ ไม่พอใจฟ้องศาลได้นะพ่อผมเป็นทนาย" หลังจากนั้น เขื่อน ก็ขออธิบายถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า "ถึงผู้ส่งนะคะ เห็นบอกว่าจะลงไอจีเขื่อนขออนุญาตลงให้นะคะ ผู้จัดการเขื่อนส่งมาแล้วเขื่อนคิดว่าเรื่องนี้ค่อนข้างแรงนะคะ อนุญาต protect ตัวเองแล้วก็สายอาชีพนะคะ 1. คอนแทคที่อยู่ตามsocial media คือเบอร์ผู้ช่วยเขื่อนค่ะ ส่วนตัวเขื่อนต้องขออนุญาตเก็บเบอร์เป็นส่วนตัวนะคะ เพราะทุกวันนี้เวลาที่ให้ตัวเองก็ไม่มีแล้วนะคะ ต้องขออภัยด้วยค่ะ 2. ช่วงนี้งานบำบัดกับงานปริญญาเอกเขื่อนหนักมากๆ แล้วนะคะ แล้วก็งานบำบัดเขื่อนคือผ่านองค์กรที่อังกฤษค่ะ กำลังสร้างพื้นที่บำบัดส่วนตัวที่บ้านน่าจะเสร็จช่วงมีนานะคะ กำลังทำpodcastเรื่องจิตบำบัดด้วยคนจะได้มาฟังฟรีไม่เสียเงินนะคะ 3. ที่รับงานบำบัดที่อังกฤษคืองานฟรีนะคะ งานจิตอาสาค่ะ แต่ที่ต้องผ่านองกรเพราะมีประกันคุ้มครองเพื่อความปลอดภัยของนักบำบัดด้วยคะ กำลังหาองค์กรที่เมื่องไทยนะคะ พอมีเวลา ขอเวลาดูแลคุณแม่กับพี่สาวก่อนนะคะ เพิ่งกลับมาไทยค่ะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ