ชีสเค้ก จริยา พริตตี้เงินล้าน

ชีสเค้ก จริยา พริตตี้เงินล้าน

เรียกได้ว่าแม่ก็ยังคือแม่อย่างแท้จริงเลยนะคะ สำหรับสาว ชีสเค้ก จริยา เจ้าของฉายาพริตตี้เงินล้าน ที่ล่าสุดเธอนั้นขอกลับมาทวงบัลลังก์ความแซ่บ โพสต์รูปสลัดผ้าท่อนบน ทำเอาชาวเน็ตฮือฮาหนักมาก

สำหรับ สาวชีสเค้ก จริยา ถือเป็นพริตตี้ชื่อดังที่หลายคนนั้นน่าจะคุ้นชื่อกันดี แต่กว่าจะประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้เธอนั้นก็ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมาหลายอย่างเลยทีเดียว นอกจากสาวชีสเค้กจะโด่งดังสำหรับในวงการพริตตี้แล้ว ก็ยังเป็นที่พูดถึงสนั่นโซเชียลเพราะครั้งหนึ่งเธอนั้นเคยลงทุนศัลยกรรมให้เหมือนซุปตาร์ชื่อดังอย่าง อั้ม พัชราภา นั่นเองค่ะ เรียกได้ว่า ตอนนี้ก็สวยปังแถมยังมีความเซ็กซี่ร้อนแรงไม่แพ้ใคร

และล่าสุดก็เรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมากเลยนะคะ เมื่อสาวชีสเค้กได้โพสต์รูปภาพขณะที่เธอนั้นสลัดผ้าท่อนบนนั่งหันหลังอยู่บนเตียงนอน เผยให้เห็นแผ่นที่ว่างเปล่าแถมไฟหน้าก็แย่งซีนไปเต็มๆ ก่อนจะระบุข้อความว่า "ลงได้ขอพ่อแล้ว" แน่นอนว่าหลังจากรูปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์รัวๆ รวมถึง สาวเชอรีน หรเวชกุล ซุปตาร์ชื่อดัง ที่คอมเมนต์ว่า "โอ๊ย บ่ไหว" และต่อไปสาวชีสเค้ก จริยา จะมีแฟชั่นเด็ดๆ แบบไหนอีกบ้าง อย่าลืมติดตาม

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ