น้องพายุ หลังเจอ เตย สุวพิชญ์

น้องพายุ หลังเจอ เตย สุวพิชญ์

ไม่พลาดอัปเดตชีวิตหลังแต่งงาน ปั๊บ โปเตโต้ กับ ใบเตย สุวพิชญ์ ที่เพิ่งเป็นสามี-ภรรยา ข้าวใหม่ปลามัน แน่นอนว่ารายการ 3 แซ่บ ไม่พลาดที่จะพาทั้งคู่มาพูดคุยถึงหลังชีวิตแต่งงาน

โดย ใบเตย สุวพิชญ์ เผยเรื่องที่เปลี่ยนไปหลังแต่งงาน ก็คือ พี่ปั๊บ จะเริ่มหวงขึ้นในเรื่องแต่งตัว เขาจะคอยมองว่าเอ๊ะมันมากไปไหมนะ โป๊ไปหรือเปล่า แต่โดยรวมก็โอเค เรารับได้ ไม่เพียงเท่านั้นหนุ่มปั๊บ ยังขอร้องเพลงที่เคยแต่งไว้เมื่อ 5 ปีก่อน สมัยที่ครบรอบการคบกันใหม่ๆ เรียกได้ว่าร้องไปฟินไป แถมยังเขินพี่ๆ พิธีกร 3 แซ่บหนักมาก แต่ที่น่ารักจนเราไม่พลาดที่จะเอามานำเสนอ ก็คงเป็นอีก 1 หนุ่มน้อยที่ปลื้มและหลงรัก ใบเตย สุวพิชญ์ ไม่แพ้พี่ปั๊บ นั่นก็คือ น้องพายุ นั่นเอง ที่เรียกว่าตลอดช่วงเวลาสัมภาษณ์ น้องพายุพยายามเก็บอาการเขินไว้ตลอดจริงๆ มีแอบมองพี่ใบเตยด้วยนะจ๊ะ โอ้ยลูกน่ารักจริงๆ

เมื่อถามเรื่องการกลัวเมีย ตามประสาคู่รักที่แต่งงานกัน ด้าน ปั๊บ โปเตโต้ เผยว่า เอาจริงๆ ก็กลัวเมียนะ ในที่นี้คือ กลัวว่าเขาจะไม่รัก จะรู้สึกโกรธ เราเกรงใจเขา ห่วงความรู้สึกเขาอะไรแบบนี้ ส่วนฝ่ายสาว ก็ไม่พลาดที่จะเผยสรรพนาม ที่ใช้เรียกพี่ปั๊บหลังแต่งงาน ก็เรียกว่า อากง ไม่ได้หมายถึงกงยูนะคะ เป็นอากงคนแก่เนี่ยแหละค่ะ เรื่องราวความรักของทั้งคู่กว่าจะมีวันนี้ได้ ติดตามได้ในรายการ 3 แซ่บนะจ๊ะ ยังมีเรื่องราวประทับของทั้งคู่อีกมากจริงๆ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ