ความหล่อของน้องดอม หนุ่มน้อยนักฟุตบอล

ความหล่อของน้องดอม หนุ่มน้อยนักฟุตบอล

เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจของสาว ๆ ทั้งประเทศเลยก็ได้ และกลายเป็นที่รู้จักกันมากมายในโลกโซเชียล สำหรับทางด้าน น้องดอม หมู่ป่าอะคาเดมี่ หนุ่มน้อยหนึ่งในสมาชิกทีมหมูป่าอคาเดมี่ นั่นเอง

เรียกได้ว่าหลังจากผ่านเรื่องราวที่เรียกได้ว่าเป็นข่าวใหญ่มาแล้ว ปัจจุบันน้องก็หล่อ และดูดีขึ้นมาก แถมยังเดินตามความฝันของตัวเองในเส้นทางนักกีฬาฟุตบอลนั่นเอง ซึ่งปัจจุบันเรียกได้ว่าเจ้าตัวก็ได้โตเป็นหนุ่มแล้ว หล่อ ดูดี มีเสน่ห์มาก ๆ เลยทีเดียว จะเป็นอย่างไรเราไปดูภาพกันเลยคะ เรียกได้ว่าเป็นข่าวใหญ่อีกหนึ่งข่าวเลยก็ว่าได้ สำหรับ 13 คนนักกีฬาฟุตบอลทีมหมูป่า อ ค า เ ด มี่ ที่ประสบเห ตุ ติดอยู่ในถ้ำ ห ล ว ง ขุ น น้ำ น า ง น อ น นั่นเอง ซึ่งถือว่าในช่วงนันก็ทำเอาชาวไทยทั้งประเทศร่วมส่งกำลังใจให้พวกเขามากมายนั่นเอง ซึ่งเรียกได้ว่าหลังจากนั้นก็น้อง ๆ ก็ปลอดภัยนั่นเอง ซึ่งหนุ่มน้อยหนึ่งในสมาชิกทีม หมู่ป่าอคาเดมี่ หนึ่งคนที่ปัจจุบันเรียกได้ว่าเวลาผ่านไปน้องก็โตเป็นหนุ่มแล้ว เรียกได้ว่า หล่อ น่ารักมาก ๆ เลยทีเดียว

นั่นก็คือ น้องดอม ดวงเพชร พนหมเทพ หนุ่มน้อยที่นอกจากจะหล่อ ดูดีแล้ว ปัจจุบันยังคงเดินตามฝันในเส้นทางนักกีฬาฟุตบอลอยู่ ซึ่งถาใครได้ติดตามน้องจะเห็นว่า นับวัน ยิ่งหล่อ มีเสน่ขึ้นมากจริง ๆ เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจสาว ๆ ทั้งประเทศเลยก็ว่าได้ และถ้าใครได้ติดตามเรื่องราวของน้อง จะเห็นว่าเป็นหนุ่มนักฟุตบอลที่หล่อ และเก่งมาก ๆ จึงไม่แปลกใจว่าเจ้าตัวจะเป็นขวัญใจของสาว ๆ เพราะต้องบอกเลยว่า ทั้งหล่อ น่ารัก และมีเสน่ห์จริง ๆ อย่างรูปล่าสุดกับเพื่อน ๆ เรียกได้ว่ารอยยิ้มในภาพนี๊ทำเอาสาว ๆ หลายคนต้องใจละลายกันเลยทีเดียว จะหล่อ น่ารักขนาดไหน เราไปดูภาพของน้องกันเลยคะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ