มิน รตวรรณ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ  ละม่อม

มิน รตวรรณ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ ละม่อม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยหน้าหวานอีกคนในวงการบันเทิงไทย สำหรับทางด้านนักแสดงสาว มากความสามารถอย่าง มิน รตวรรณ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ ละม่อม นั่นเอง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่โดดเด่น มาก ๆ ในวงการบันเทิง ซึ่งเรียกได้ว่า ล่ าสุดถ้าใครได้ตามไอจีของเธอจะเห็นว่า เจ้ าตัว สวย แซ่บขึ้น มาก ๆ เลยทีเดียว อย่างชุดที่ใส่เดินริมหาด เรียกได้ว่าทำเอาหลาย ๆ คนถึ ง กั บจ้องกันเลยทีเดียว จะเป็นอย่างไรเราไปดูภาพของเธอกันเลยคะ

เรียกได้ว่าเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในวงการบันเทิงไทย สำหรับนักแสดงสาวสวย อย่าง มิน รตวรรณ เรียกได้ว่าเธอมีผลงานที่โดดเด่น มากมายในวงการบันเทิงไทย ด้วยความสวย และโดดเด่นของเธอ เรียกได้ว่าจึงกลายเป็นที่รู้จักเเละโด่งดัง ซึ่งเธอมีผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้เธอมากมาย ไม่ว่าจะเป็นละครโทรทัศน์ หลายเรื่องที่เธอเล่นดีตีบทเเตก และเป็นละครเเจ้งเกิดให้เธอ อย่าง ท้องเนื้อเก้า ในเวอร์ชั่น 2556 รับบทเป็นละม่อมนั่นเอง บอกเลยว่าเล่นดี ตีบทแตกสุด ๆ ไปเลยทีเดียว นอกจากนี๊ธอยังมีผลงานในวงการบันเทิงอีกมากมาย เรียก ได้ว่า า สวย เก่งครบเครื่องมาก ๆ

ซึ่งถ้าใครได้ติดตามเธอ จะเห็นว่าเธอมีโมเมนต์กับหวานใจหนุ่มต่างชาติของเธออยู่ตลอด บอกเลยว่าคู่นี๊หวานจริง ๆ ซึ่งล่ าสุด บอกเลยว่าทำเอาชาวเน็ตถึ ง กั บ หลังได้เห็นลุคแซ่บ ๆ ของเธอ ที่ต้องบอกเลยว่า สวย แซ่บสุด ๆ ทำเอาหลาย ๆ นต้องเลยทีเดียว อย่างชุดเดินริมชายหาด ที่แซ่บมาก ๆ จะเป็นอย่างไรเราไปดูภาพกันเลยคะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ