แมน พัฒนพล ต้องบอกเลยว่าเส้นทางบันเทิง

แมน พัฒนพล ต้องบอกเลยว่าเส้นทางบันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักเเสดงหนุ่มหล่อ ที่มากด้วยฝีมือการเเสดงเป็นอย่างมากสำหรับหนุ่ ม หล่ออย่างดีเจแมน พัฒนพล ต้องบอกเลยว่าเส้นทางบันเทิง ของดีเจเเ ม น พัฒนพล เริ่มจากการเป็นนายเเบบโฆษณา มิวสิควีดีโอ ผู้จัดวิทยุคลื่น 103 Like FM เเละพิธีกรข่าวบันเทิง ส่วนทางด้านของผลงานละคร ของดีเจเเมนมักจะได้รับเป็นตัว ร้ า ยจากลุคเเบทบอยที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เช่นละครเรื่อง เรือนไม้สีเบจ ดิน น้ำ ลม ไฟ เหนือเมฆ เงารักลวงใจ ปัญญาชนก้นครัว เเละอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากผลงานละครเเล้ว ดีเจเเมน

เขายังมีผลงานที่พีคสุดขีนกับบทบาท หน้ากากช้าง ในรายการ The Mask วรรณคดีไทย ผลงานของดีเจเเม น เขายังมีผลงานเยอะเเยะมากมายให้เเฟน ๆได้ชมกัน เเละมีให้ชมอย่างไม่ขาดสายเลยจ้า เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ อย่างที่ทุกคนนั้นทราบกันดีว่าเขา ได้เเต่งงานกับ นักร้อง นักเเสดงสาวสวย อย่างใบเตย อาร์สยาม ขอบอกเลยว่าสาวใบเตย เธอมากด้วยความสามารถมาก ทั้งการร้องเพลง ผลงานการเเสดงของเธอปังมากเลยละจ้า

ถ้าใครได้ติดตามดีเจเ เ ม น เเละสาวใบเตย ผ่านทางไอจี ทั้งคู่มักจะลงภาพความหล่อสวย เเละความน่ารักของลูกสาวอยู่เรื่อย ๆ อย่างล่าสุดนี้เลยคะ ดีเจเเมน ได้ลงภาพอนาคต ของลูกสาว ซึ่งเป็นภาพที่เด็กสวมชุดที่เห็นเเล้วต้องร้องว๊าวเลยทีเดียวคะ ทำเอาเเฟน ๆเเห่เมนต์กันรัว ๆเลยจ้า ว่าเเล้วตามไปชมภาพกันเลย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ