ศรราม เทพพิทักษ์ หรือ หนุ่ ม ศรราม ศรราม

ศรราม เทพพิทักษ์ หรือ หนุ่ ม ศรราม ศรราม

เชื่อว่าหลายคนคงติดตามกันอย่างหนาแน่นและรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับศรราม เทพพิทักษ์ หรือ หนุ่ ม ศรราม ศรราม เขานั้นเริ่มมีผลงานละครเรื่องแรกถึงสองเรื่อง ในปี 2535 คือเรื่อง สี่แยกนี้อายุน้อย ทางช่อง 3 และ อรุณสวัสดิ์ ทางช่อง 7 จนหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่เขียนว่า คนๆ นี้เป็นใคร ขนาดมาใหม่ๆ ยังมีละครออนพร้อมกันถึงสองช่อง ศรรามมีผลงานการแสดงที่เป็นที่รู้จักในบทบาทของ เหินฟ้า จากละครโทรทัศน์ทางช่อง 7 เรื่อง ผยอง จากนั้นจึงได้แสดงคู่กันจนเป็นคู่พระ คู่นางมาอีกหลายเรื่อง

จากนั้น ศรราม ได้ออกอัลบั้มเพลงของตนเองเป็นชุดแรกในสังกัดอาร์เอส โปรโมชั่นในปีเดียวกัน ชื่อ ลูกไม้ของนายหนุ่ ม ผลงานในระยะหลัง ก็มีละครเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย อย่างที่ทราบ ศรราม นั้น ได้แต่งงานกับ ติ๊ก บิ๊กราเธอ และลูกสาวคนแรกชื่อว่า น้องวีจิ ก็เป็นที่เห่อของพ่อ มาก คอยดูแลลูกอย่างใกล้ชิด เหมือนว่าครอบครัวนี้อยู่กันอย่างมีความสุข มีภาพน่ารักๆ มาให้เห็นกันตลอด อย่างที่ทราบว่าตอนนี้ ศรราม กลายเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวอย่างเต็มตัวแล้ว ตอนนี้ทั้งทำวงนทั้งเลี้ยงลูก ถือเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่เก่งมากๆ

เราจะเห็นๆได้ว่า ศรราม นั้นได้อวดความน่ารักของลูกสาวให้เห็นกันบ่อยมาก และล่าสุดนี้ลงคลิปที่ลูกสาวกำลังอ้อนตน ใครเห็นแบบนี้ก็หลงรักไปอีกสิคะ วีจิลูกก เด็กอะไรชั่งน่ารักได้ขนาดนี้ เอาเป็นว่าเราตามไปชมกัน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ