แอน จักรพงษ์ เปิดวาร์ปโฉมหน้า 4 หนุ่ม

แอน จักรพงษ์ เปิดวาร์ปโฉมหน้า 4 หนุ่ม

เปิดบ้าน "แอน จักรพงษ์" เจ้าของฉายาข้ามเพศพันล้าน ผู้หญิงข้ามเพศที่รวยที่สุดเป็นอันดับที่ 1 ของเอเชีย และอันดับ 3 ของโลก ตีท้ายครัวพาทัวร์ทุกมุมบ้าน และเปิดใจเรื่องหัวใจ อยากมีรักแท้ที่อยู่ด้วยกันไปจนแก่ ขอใช้วิธีออดิชั่นเลือกผู้ชายที่พิเศษสุด จาก 4 คน ให้เหลือเพียงคนเดียว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบ้านที่ใครหลายคนอยากเห็นทุกซอกทุกมุมจริงๆ สำหรับบ้านของ "แอน จักรพงษ์" ผู้หญิงข้ามเพศที่เป็นไอดอลแห่งความสำเร็จของใครหลายคนในยุคนี้ เปิดบ้านที่เต็มไปด้วยผลงานศิลปะทั่วทุกมุมโลก หลายชิ้นราคาอยู่ที่ 8 หลัก และยังมีผลงานหายากของศิลปินผู้ล่วงลับ ปีกัสโซ ที่เจ้าตัวยื่นคำขาดกับคนขายว่า ถ้าไม่ขายภาพนี้ให้ จะไม่ซื้อผลงานศิลปะชิ้นอื่นที่เลือกเอาไว้เลยสักชิ้น คุยอยู่ 3 ชั่วโมง กว่าจะได้ภาพนี้มา ในเรื่องของความรัก "แอน จักรพงษ์" เผยว่าตอนนี้กำลังออดิชั่นอยู่ 4 คน เพื่อตามหารักแท้ คนแรกคือ เบนจามิน เป็นเพื่อนกันมา 7 ปี มาเป็นแฟนกันปีที่ 5 ปีที่ 6 เขารู้เห็นเราตั้งแต่เรายังไม่แปลงเพศ และตอนนั้นเขาก็มีแฟนของเขาเป็นผู้หญิงจากที่อังกฤษ ระหว่างนั้นหายไปนาน มาเจอกันอีกทีก็ถามว่าจำกันได้หรือเปล่า ก็จำกันได้ อัปเดตเขาหยุดความสัมพันธ์กับแฟนไปแล้ว ก็เข้าทางเราพอดีเลย เราก็เลยบอกเขาไปว่าเราว่างอะ หลังจากนั้นเขาพาพ่อแม่มาเที่ยวประเทศไทย แล้วบอกว่าพามาให้มาดูตัว

คนที่ 2 คือ คลิ้นท์ บอนแดด อดีตแฟนนางงามจักรวาล แคทรีโอนา เกรย์ เราเห็นเราก็ชอบ เลยโทรไปหาต้นสังกัดเขา ก็ได้รู้จักกัน เขาก็โสดเลิกกับแฟนแล้ว เป็นนัมเบอร์ 2 ที่ตอนนี้ติดอยู่เมืองไทยออกไม่ได้เพราะโควิด คนที่ 3 เคิร์ก บอนแดด น้องชายของนัมเบอร์ 2 คลิ้นท์ บอนแดด นั่นแหละ บอกเลยว่าเป็นพี่น้องกัน จะต่อยกันหลายรอบละ ด้านคุณแม่ของแอนเผยว่า คนนี้เป็นเด็กที่ตั้งใจทำงานนะ อย่างเวลาทำรายการ เขาฟังภาษาไทยไม่รู้เรื่อง แต่เขาจะมีเซนส์ในการฟัง เขาตั้งใจ และเขาอยู่เป็น แอนรีบบอก สังเกตสิ คนนี้คุณแม่เริ่มชอบ คนสุดท้าย คนที่ 4 เป็นกัปตันฟุตบอลของประเทศตุรกี บ้านเขามีฐานะ จบรัฐศาสตร์ ออสเตรเลีย หันเหมาเอาดีทางด้านเชฟทำอาหาร ก็มาเรียน Le Cordon Bleu ที่เมืองไทยเนี่ย เรียนจนจบละ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ