นัท นิสามณี ที่ล่าสุดเธอนั้นได้โพสต์

นัท นิสามณี ที่ล่าสุดเธอนั้นได้โพสต์

เรียกได้ว่าแม่ก็คือแม่อย่างแม้จริงเลยนะคะ สำหรับบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังอย่าง นัท นิสามณี ที่ล่าสุดเธอนั้นได้โพสต์รูปแปลงโฉมตัวเองเป็นโจรสาวที่เซ็กซี่เด็ดขั้นสุด ทำชาวเน็ตแห่คอมเมนต์กันรัวๆ

สำหรับ นัท นิสามณี หรือที่ชาวเน็ตหลายคนเรียกกันว่า นัทนิสา ถือเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์สาวประเภทสองชื่อดังระดับแถวหน้าของวงการเลยทีเดียวค่ะ โดยเธอนั้นถูกรู้จักเป็นวงกว้างจากเมื่อครั้งได้เข้าร่วมการประกวด มิสทิฟฟานี่ 2012 และได้รางวัลชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยมมาครอง อีกทั้งยังได้เข้าประกวด มิสมิโมซ่าควีนไทยแลนด์ 2013 และก็สามารถคว้ามงมาได้สำเร็จ จากนั้นเจ้าตัวก็มีผลงานในวงการมาอยู่เรื่อยๆ จนมาปังแบบสุดขีดจากการเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ แปลงโฉมสุดเด็ดตามเทศกาลต่างๆ

เช่นเดียวกับล่าสุดที่ สาวนัท ทำชาวเน็ตฮือฮาหนักมาอีกครั้ง หลังโพสต์รูปภาพเซ็ตใหม่แปลงโฉมเป็นโจรสาว ในชุดแนบเนื้อสีดำคลุมร่างการทั้งตัวเหลือเพียงแต่ช่วงดวงตา ถักเปียยาวลงมาจนถึงพื้นดิน ก่อนจะระบุข้อความว่า "หยุดนี้คือการปล้น!!! #ถ้าเจอโจรแบบนี้ขึ้นบ้านจะทำไง" แน่นอนว่าหลังจากรูปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไป เหล่าชาวเน็ตก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์รัวๆ ไม่ว่าจะเป็น "ปังมากค่ะพี่นัท", "เป็นโจรที่แซ่บซี๊ดมากแม่" เป็นต้น เรียกได้ว่า ไม่ว่าจะเป็นชุดแบบไหน สาวนัท นิสามณี คือเอาอยู่เสมอเลยล่ะค่ะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ