มารี เบรินเนอร์ และ พิชญ์ กาไชย

มารี เบรินเนอร์ และ พิชญ์ กาไชย

เพราะโสดทั้งคู่ เลยทำเอาคนอดสงสัยไม่ได้ว่าตอนนี้นางเอกสาว มารี เบรินเนอร์ และ พิชญ์ กาไชย กำลังซุ่มสานสัมพันธ์กันอยู่หรือเปล่า หลังมีภาพไปกินข้าวด้วยกัน แถมชาวเน็ตยังพากันจับผิด เพราะเห็นทั้งคู่ลงสตอรี่ไอจีในช่วงใกล้กันอยู่บ่อยครั้ง

ล่าสุด เจ๊มอย 108 ก็ได้แคปภาพแชตเมาท์แรงที่เข้ามาถามว่า คู่ของ สาวมารี และ หนุ่มพิชญ์ นั้นคบกันจริงไหม เพราะเวลาลงรูปในสตอรี่ก็ลงใกล้ ๆ กันตลอด โดยเพจดังก็ได้ชี้แจงแถลงไขไปว่า "ก็หนูมารีบอกแล้วไงว่าเค้าเป็นแค่เพื่อนกัน เฮ้อ !! เอ๊ะ !! หรือตอนนี้พัฒนาแล้ว บ้าบอ #อิพิมเมียพิชญ์กาไชย"

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเอะใจกันเป็นแถวว่านี่เป็นการชี้เป้าหรือเปล่า ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้าไปคอมเมนต์กันเพียบ ทั้งยังเชียร์ให้คบกันจริง ทั้งนี้ แฟน ๆ ยังคอมเมนต์ว่า ถ้าทั้งคู่คบกันจริง สาวมารี ก็คงออกมาบอกแล้ว เพราะเจ้าตัวเคยบอกว่า ถ้าคบใครจะบอก ไม่ปิดบังแน่นอน อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ สาวมารี เคยออกมาชี้แจงความสัมพันธ์กับ หนุ่มพิชญ์ แล้วว่า เป็นเพียงเพื่อนกัน ส่วนที่ไปกินข้าวด้วยกันก็เพราะแวดวงสังคมที่รู้จักกันอยู่แล้ว ส่วนตอนนี้ทั้งคู่จะเลื่อนสถานะกันแล้วหรือเปล่า ก็คงต้องมารอลุ้นกันแล้วล่ะค่ะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ