ไป่ ทาคน นายแบบพม่าชื่อดัง

ไป่ ทาคน นายแบบพม่าชื่อดัง

เชื่อว่าชาวเน็ตหลายคนคงเคยกรี๊ดกร๊าดหนุ่มสุดฮอตคนนี้อย่างแน่นอน นั่นก็คือ ไป่ ทาคน นายแบบและนักแสดงชื่อดังของประเทศพม่า ที่ล่าสุดเจ้าตัวนั้นได้ละทางโลกเข้าสู่พิธีอุปสมบทแล้วเรียบร้อยนั่นเอง

โดยเมื่อปีพ.ศ. 2562 ถือเป็นอะไรที่ฟีเวอร์มากสำหรับชาวเน็ตไทย หลังมีรูปภาพของนายแบบและนักแสดงชื่อดังชาวพม่า ไป่ ทาคน ถูกแชร์กันทั่วโลกโซเชียลด้วยความที่หล่อเหลาแถมยังมาดเท่ก็ทำให้โดนใจสาวๆ อยู่ไม่ใช่น้อย อีกทั้งเจ้าตัวก็ยังมีโอกาสเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงบ้านเรา ด้วยการเล่นโฆษณาร้านสะดวกซื้อชื่อดังร่วมกับสาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนก บอกเลยว่านอกจากชาวเน็ตจะฟินหนักแล้ว เจ้าตัวก็เสียอาการอยู่ไม่ใช่น้อยเพราะถือเป็นสาวในฝันเลยก็ว่าได้

และล่าสุด ไป่ ทาคน ก็ได้โพสต์รูปภาพลงในอินสตาแกรม เป็นภาพที่เจ้าตัวนั้นได้บวชเป็นพระทำกิจของสงฆ์ต่างๆ นาๆ ก่อนจะระบุข้อความว่า "Spent my New Year 2021 by being a monk for 10 days and i felt so peaceful and knew myself more..." แน่นอนว่าหลังจากรูปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไป ก็มีทั้งแฟนคลับในประเทศและต่างประเทศเข้ามาอนุโมทนาบุญกันอย่างมากมายเลยค่ะ ต่อไปหลังจากลาสิกขาแล้ว หนุ่มไป่ ทาคน จะมีผลงานอะไรให้แฟนคลับได้ติดตามต่อนั้น ต้องรอดูแล้วล่ะค่ะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ