เผยลุคใหม่ พิมรี่พาย

เผยลุคใหม่ พิมรี่พาย

ณ เวลานี้เชื่อว่าชาวเน็ตหลายคนส่วนมากไม่มีใครที่จะไม่รู้จักชื่อของ พิมรี่พาย อย่างแน่นอนค่ะ เพราะไม่นานมานี้เธอนั้นมีประเด็นร้อนสนั่นโลกออนไลน์ หลังนำเงิน 5.5 แสนไปช่วยหมู่บ้านบนดอย จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมา

สำหรับ สาวพิมรี่พาย พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ เป็นบุคคลที่โด่งดังมาจากการเป็นแม่ค้าออนไลน์ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ชัดเจน ฝีปากกล้า ตรงไปตรงมา จนเป็นที่ถูกอกถูกใจชาวเน็ตอยู่ไม่น้อย อีกทั้งเธอยังคอยทำคลิปลงพื้นที่ช่วยเหลือสังคม หรือบุคคลที่ได้รับความลำบากมาแล้วหลายครั้งมาก โดยเฉพาะกับครั้งล่าสุดที่เธอนั้นนำเงิน 5.5 แสนไปช่วยเด็กๆ ในหมู่บ้านบนดอยเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ก็ได้รับความสนใจจนติดเทรด์ฮิตเป็นอันดับหนึ่งในทวิตเตอร์เลยทีเดียว

และจากที่ผ่านมาชาวเน็ตหลายคนอาจจะคุ้นชินในภาพลักษณ์แรงๆ ของสาวพิมรี่พาย แต่ล่าสุดก็ทำเอาชาวเน็ตฮือฮาหนักอยู่ไม่ใช่น้อย เมื่ออินสตาแกรม @vernverrr_official ได้โพสต์รูปภาพของสาวพิมรี่พายขณะอยู่ในชุดราตรีสีชมพูฟูฟ่อง ฉากหลังประดับดวกพันธุ์ไม้นานาพันธุ์ บอกได้เลยว่าเป็นการแปลงโฉมจากสาวเปรี้ยวสุดเท่กลายมาเป็นสาวหวานสุดละมุน และแน่นอนว่าลุคนี้ต่างถูกอกถูกใจชาวเน็ตอยู่ไม่น้อย เพราะไม่ใช่บ่อยครั้งนักที่สาวพิมรี่พายจะแต่งตัวสไตล์สาวหวานนั่นเอง เห็นผลตอบรับที่ดีอย่างนี้แล้วสงสัยว่าต่อไป สาวพิมรี่พาย ต้องเปลี่ยนโหมดเป็นสาวหวานรัวๆ แล้วนะคะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ