สาวชื่อดังอย่าง นุ๊ก สุทธิดา

สาวชื่อดังอย่าง นุ๊ก สุทธิดา

ทำเอาเจ้าตัวแทบลมจับล้มทั้งยืนอย่างแท้จริงเลยนะคะ สำหรับซุปตาร์สาวชื่อดังอย่าง นุ๊ก สุทธิดา ประวัติศาตร์ซ้ำรอยปล่อยให้คนเช่าบ้านทำบ้านพังเละ แถมคาดว่าผู้เช่านั้นอาจจะมีเอี่ยวคดีดังก็เป็นได้

เชื่อว่าหลายคนน่าจะจำข่าวของซุปตาร์สาว นุ๊ก สุทธิดา ได้อย่างแน่นอน เหตุเกิดจากเมื่อ 2 ปีที่แล้วนั้นเธอได้ให้คนจีนเช่าบ้านหลังงามพื้นที่กว่า 1 ไร่ แต่สุดท้ายแล้วผู้เช่ารายนั้นกลับทำบ้านเละยับเยินไม่เป็นท่า มูลค่าความเสียหายกว่า 2 แสนบาท อีกทั้งยังค้างค่าไฟกว่า 5 หมื่นบาทด้วย ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ก็สามารถเป็นคนกลางติดต่อผู้เช่ารายนั้นมาเจรจาชดใช้ค่าเสียหายได้สำเร็จ

และล่าสุดก็เกิดเรื่องราวประวัติศาสตร์ซ้ำรอยอีกครั้ง หลังจากที่สาวนุ๊กพร้อมด้วยโก้ ธีรศักดิ์ ได้ไลฟ์สำรวจบ้านหลังเดิมที่ได้ปล่อยให้ผู้เช่ารายใหม่เช่าได้เพียงแค่ 2 เดือน งานนี้ทำเจ้าตัวแทบลมจับหลังบ้านนั้นพังเละ แถมยังดูมีการตั้งเป็นสถานที่คล้ายโรงงานขนาดย่อมๆ มีถุงมือที่ดูเหมือนจะใช้แล้วอยู่เต็มไปหมด ส่งผลให้บริเวณนั้นที่ตอนแรกเป็นลานจอดรถก็ถูกเปลี่ยนสภาพและพื้นก็เปื้อนไปด้วยสีฟ้าทั่วทุกจุด อีกทั้งในบริเวณบ้านก็ได้วางของกระจัดกระจาย ดัดแปลงสภาพห้องใหม่จนไม่น่ามอง นอกจากนั้นสาวนุ๊กก็เผยเพิ่มเติมว่า ผู้เช่าตอนนี้ตกเป็นผู้ต้องสงสัยถูกเจ้าหน้าที่คุมตัวอยู่ เพราะพบสิ่งผิดกฎหมายในบ้าน และผู้เช่านั้นก็ได้ทำบ้านพังเละตั้งแต่ทางเข้า ค้างค่าเช่าตั้งแต่เดือนธ.ค. และก็ค้างค่าน้ำค่าไฟอีกกว่า 8 หมื่นบาทนั่นเอง แน่นอนว่าหลังจากคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไป ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก จนมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้คอมเมนต์ถามว่า "มันใช่กรณีที่ตำรวจบุกจับเคสทำถุงมือใช้แล้วเปล่าครับพี่นุ๊ก" ต่อมาก็มีชาวเน็ตอีกรายเข้ามาตอบว่า "ใช่ค่ะ" งานนี้ผู้เช่ารายดังกล่าวจะมีเอี่ยวกับคดีดังจริงหรือไม่ ต้องรอติดตามกันต่อไปแล้วล่ะค่ะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ