น้ำฝน จิตราภรณ์ ปันบู้ สาว Let Me in

น้ำฝน จิตราภรณ์ ปันบู้ สาว Let Me in

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ได้รับโอกาศครั้งใหญ่ในชีวิต กับการศัลยกรรมใบหน้าจากรายการใหญ่ชื่อดัง ที่ทำให้เธอมีชีวิตใหม่ โกอินเตอร์ ไปต่างประเทศ แล้ว สำหรับ น้ำฝน จิตราภรณ์ ปันบู้ สาว Let Me in Thailand season 2 จากสาวอาภัพที่ไร้คาง โดนดูถูกตั้งแต่เด็ก กับปัญหาขากรรไกรล่างชนกับหลอดลมจนกระทบกับระบบหายใจของเธอ จนปัจจุบันเปลี่ยนเเปลงชีวิตของเธอให้ดีขึ้นมาก ๆ จะเป็นอย่างไร เราไปดูเรื่องราวของเธอกันเลยคะ

เรียกได้ว่าได้ชีวิตมาเลยทีเดียวสำหรับการศัลยกรร มเปลี่ยนชีวิตครั้งใหญ่ ในรายการเลทมีอินไทยแลนด์ ซีซั่น2 สำหรับสาวที่ได้รับการเลือก อย่างน้ำฝน จิตราภรณ์ ปันบู้ สาวสวยที่ไม่เคยท้อแท้กับชีวิต เรียกได้ว่าถึงแม้จะมีข้อปกพร่องทางร่างกายและใบหน้า แต่เธอก็สู้สุด ๆ จนสามารถได้รับ จากสาวอาภัพที่ไร้คาง โดนดูถูกตั้งแต่เด็ก กับปัญหาขากรรไกรล่างชนกับหลอดลมจนกระทบกับระบบหายใจของเธอ แถมฐานะทางบ้านก็ยากจน ทางรายการตัดสินเลือกแก้ปัญหาให้ฝนไปศัลยกรรมถึงเกาหลี กลับมากลายเป็นสาวหน้าหวานสไตล์เกาหลี จนทั้งแม่ น้อง รวมถึงเพื่อนๆ ที่มหาลัยแทบจำไม่ได้ ตามมาดูชีวิตใหม่ที่สดใสของสาวคนนี้กันดีกว่า

เธอได้เปลี่ยนแปลงอะไรมากมายหลายอย่างบนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็น ขากรรไกร กราม โหนกแก้ม คาง ศัลยกรร ม ตา เสริมจมูกซิลิ โคน จมูกอ่อน เพื่อทำให้เธอมีใบหน้าที่สวย น่ารักขึ้นมาก เเละช่วยในการกินอาหารที่ดีขึ้นของเธอ จนปัจจุบันเรียกได้ว่า สวย มาก ๆ บอกเลยว่า เป๊ะ ปังทุกมุมจริง ๆ ทำเอาหนุ่มๆ หลายๆคนทีได้เห็นต้องใจละลายมาก ๆ เราไปดูกันเลยคะว่าชีวิตปัจจุบันของเธอจะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลยคะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ