อันดา กุลฑีรา ยอดช่าง ต้องบอกเลยว่า

อันดา กุลฑีรา ยอดช่าง ต้องบอกเลยว่า

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่เก่งเเละมากด้วยความสามารถตั้งเเต่เด็ ก สำหรับ น้องอันดา กุลฑีรา ยอดช่าง ต้องบอกเลยว่าเธอเป็นนักเเสดงเด็ก เเละความสามารถของเธอนั้นเยอะเเยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเเสดง ร้องเพลง เต้น เเละยังมีงานถ่ายเเบบ อีกด้วยละจ้าเเละเธอเข้าวงการมาตั้งเเต่อายุ 5 ขวบ เรียกได้ว่าเริ่มมีผลงานตั้งเเต่ปี 2556 ในละครเรื่อง พรพรหมอลเวง รับบทเป็น น้องเมย์ ต่อมาก็มีผลงานละครเรื่อง มัจจุรา ชสีน้ำผึ้ง ละครเรื่อง อย่าลืมฉัน ละครเรื่อง ภพรัก ละครเรื่อง เพลิงฉิมพลี

เเละก็ยังมีผลงานละครอีกหลาย ๆ เรื่องจนถึงปัจจุบันเลยทีเดียวจ้าเเละเธอมีปังอีกครั้งในละครเรื่อง กลิ่นกาสอง รับบทเป็นบัวเกี๋ยง ต้องบอกเลยว่าเป็นละครที่ปังมากเเละยังเป็นที่พูดถึงกันจนถึงปัจจุบัน เเละต้องบอกเลยว่าปัจจุบันเธอได้โตเป็นสาวเเล้ว นอกจากความสวยเธอจะปังเเล้วผลงานของเธอก็ปังขึ้นเรื่อย ๆ เลยทีเดียวจ้า ซึ่งถ้าใครได้ติดตามเธอผ่านทางไอจี ต้องบอกเลยว่าเธอมักจะอัพเดทภาพความสวยให้เเฟน ๆได้ติดตามอยู่เรื่อย ๆ อย่างไม่ขาดสาย

เเละวันนี้ทางเราขอรวมภาพความสวยของเธอมาให้เเฟน ๆได้ชมกัน ขอบอกเลยว่าเห็นภาพเเล้ว ขึ้นเเทนว่าที่นางเอกคนต่อไปเเน่นอน เเต่เธอจะสวยมากขนาดไหนว่าเเล้วอย่ารอช้าเลยคะตามไปชมภาพพร้อม ๆกันเลยรับรองว่าเธอสวยสะกดทุกสายตาจริง ๆ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ