ความสามารถ ของ ลูกสาว แม่มาร์ กี้

ความสามารถ ของ ลูกสาว แม่มาร์ กี้

สำหรับ มาร์กี้ ราศรี ต้องบอกเลยว่า สาวมาร์กี้ เธอเป็นนักเเสดงเเละเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยเเสดงภาพยนตร์โฆษณา ให้กับเครื่องสำอางพอนด์ส เเละเข้าเป็นนักเเสดงสังกัดทางช่อง 3 มีผลงานเพรื่องเเรกคือ กุหลาบตัดเพชร เธอมีผลงานที่ทำให้เป็นที่รู้จักคือ คุณนายสายเดี่ยว เเละบาดาลใจ จากนั้นก็มีผลงานละครเยอะเเยะมากเช่น รอยมาร มนต์จันทรา นางร้ายสายลับ ในสวนขวัญ ใต้เงาจันทร์ อาคม เรียกได้ว่าเเต่ละเรื่องของเธอปัง ๆทั้งนั้น

เเละต้องบอกเลยว่าเธอได้เป็นนางเอกทุกเรื่อง เเต่ว่าเธอยังมีผลงานละครที่เป็นรับเชิญในละครเรื่อง ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง รับบทเป็นมีเเร ละครเรื่องนี้ถึงเเม้จะเป็นนักเเสดงรับเชิญ เเต่เธอน่ารักเเละเก่งสุด ๆไปเลยจ้า อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่า สาวมาร์กี้ เธอได้เเต่งงานกับป๊อก ภัสสรกรณ์ ซึ่งเขาเป็นหนุ่มนักธุรกิจ เเร็ปเปอร์ นักเเสดงชาวไทย เเละทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูลจิราธิวัฒน์ อีกทั้งหนุ่มป๊อก ยังเป็นนักร้องนักเเสดง ที่มากด้วยฝีมือไม่เป็นสองรองใครเลยละคะ

เเละทั้งคู่ยังมีลูกฝาเเฝดด้วยกัน ชื่อว่าน้องมีก้า มีญ่า เเละครอบครัวนี้มักจะมีความน่ารัก ๆมาให้เเฟน ๆได้ติดตามอยูเสมอ อย่างล่าสุดคะ ทางเรามีคลิ ปน้องมีญ่า นับเลขมาให้เเฟน ๆได้ชมกัน เรียกได้ว่าน้องมีญ่า เก่งมาก ฉลาด น่ารัก เเต่ละคลิ ปทำเอาเฟน ๆหลงรักกันรัว ๆเลยจ้าว่าเเล้วตามไปชมกันเลย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ