ศรีริต้า เจนเซ่น

ศรีริต้า เจนเซ่น

จะพาทุกคนมาดูเรื่องราวของสาวมี ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช หรือ ริต้า นั่นเองค่า อย่างที่หลายคนได้ติดตาม ริต้า นั้น ได้เริ่มเข้าวงการ ด้วยความเป็นสาวลูกครึ่งหน้าตาสะสวยและมีความสูงถึง 173 เซนติเมตร ริต้าเข้าวงการตั้งแต่อายุ 13 ปี โดยระหว่างไปเล่นไอซ์สเกตที่เวิลด์เทรด มีโมเดลลิ่งมาขอถ่ายและให้ไปแคสติ้งงานโฆษณา ได้ถ่ายโฆษณายาทำความสะอาดหน้าซีบรีซ ชุดสนธยาไปไหน ค่าตัวเป็นหลักแสน และเริ่มเล่นละครกันตนาเรื่องแรก สะพานดาวคู่กับ จากนั้นเล่นละครกับบรอดคาซท์ กับทางช่อง 3

และเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดบรอดคาซท์ ผลงานที่ผ่านมาได้แก่ จันทร์เอ๋ยจันทร์เจ้า ข้ามฟ้าเฉือนคมผลงานร่วมระหว่างช่อง 3 กับทีวีบี เรื่องนี้มีชื่อเสียงในฮ่องกงด้วย ริต้า มีละครในฮ่องกง และภาพยนต์ตามมาอีกหลายเรื่อง อย่างที่ทราบกันดี เธอได้แต่งงานกับ ไฮโซกร ณรงค์เดช มาสักพักแล้วและตอนนี้กืใช้ชีวิตด้วยกัน ดูเหมือนว่าชีวิตหลังแต่งงานของ ริต้า มีความสุขมากๆ ชีวิตดีสุดๆ เราเลยจะพามาทำความรู้จักกันสามีของ ริต้าให้มากขึ้น เขานั้นทำธุรกิจมานาน มีบริษัทในเครือข่ายกว่า 40 บริษัท ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจโรงเรียนดนตรี และอสังหาริมทรัพย์ และยังเป็นผู้ก่อตั้ง

และกรรมการ ร้านดิ อาวเวอร์ กลาส ซึ่งเป็นร้านนาฬิกา นำเข้ามาจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เช่น แดเนียล รอส โรเล็กซ์ ปาเต๊ะ สำหรับครอบครัว ณรงค์เดช ยังทำธุรกิจอีกหลายอย่าง เช่น เทรดดิ้ง ยานยนต์ การขนส่ง และอสังหาริมทรัพย์ โอ่้โห เยอะมากจริงๆ แบบนี้ไม่ต้องถามเลยว่าจะรวยแค่ไหน วันนี้เราจะพาทุกคนมาเปิดบ้านของไฮโซกรณ์ ที่ริต้า ได้เข้ามาอยู่ด้วยบกได้คำเดียวว่าหลังใหญ่มาก อลังการงนสร้างมากแม่ จะเหมือนที่พูดหรือเปล่านั้น ตามไปชมภาพกันเลยจ้า

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ