กั้ง กันย์นุดี จากนักกีฬาลีลาศทีมชาติ

กั้ง กันย์นุดี จากนักกีฬาลีลาศทีมชาติ

เปิดวาร์ป กั้ง-กันย์นุดี ครุจิต สาวสวยมากความสามารถจากนักกีฬาลีลาศทีมชาติไทย ปัจจุบันเธอผันตัวมาทำอีกหนึ่งสิ่งที่เธอรักคือการเป็นคุณครูสอนเต้น ซึ่งเห็นลีลาการเต้นแล้วบอกเลยว่าเธอเต้นเก่งและแซ่บมากจริงๆ

สำหรับ กั้ง กันย์นุดี หากย้อนเวลากลับไปเธอเป็นนักกีฬาลีลาศเคยรับใช้ชาติมานานกว่า 8 ปี ด้วยความที่เธอรักการเต้นมากทำให้เรียนรู้และฝึกทักษะการเต้นมาโดยตลอด เป็นแดนซ์เซอร์เก็บประสบการณ์มาหลายปี จนภายหลังร่วมกับครูกะทิ ทิวาวรรณ เปิดสตูดิโอสอนเต้นในชื่อ @minizize.dancestudio กั้ง กันย์นุดี พูดถึงเรื่องราวของตัวเองและสตูดิโอสอนเต้น minizize ในช่องยูทูบของตัวเองว่า ปัจจุบันเธออายุ 28 ปี เป็นคนขอนแก่น จบการศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในส่วนเรื่องศัลยกรรมเธอก็ยอมรับว่าทำตาสองชั้น เสริมจมูก ส่วนเรื่องหน้าอกไม่ได้ทำแต่อย่างใด ด้านคำถามเกี่ยวกับไอดอล เธอบอกว่าคือ บัณฑิต อึ้งรังษี และ พิมรี่พาย นั่นเอง

มาถึงเรื่องการทำงานกันบ้าง กั้ง บอกว่าแรกเริ่มเดิมทีกลุ่มเป้าหมายของสตูดิโอเธอไม่ใช่เด็กๆ เลย พอเธอเริ่มเล่น TikTok กลุ่มเป้าหมายเด็กเริ่มเข้ามาในหัว เธอยอมรับว่าตอนแรกก็พยายามหนีนะ เพราะไม่เคยสอนเด็กเลย แต่พอได้ลองสอนนักเรียนเด็กคนแรกก็รู้สึกว่าเด็กๆ สอนง่ายมาก ขณะที่เรื่องหัวใจเจ้าตัวก็ตอบแบบตรงๆ ว่ามีแฟนแล้ว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ