พี่ตู น เซอร์ไพร์เค้ก ภรรย า

พี่ตู น เซอร์ไพร์เค้ก ภรรย า

ถ้าพูดถึงนักร้องดังที่มากด้วยความสามารถอย่าง พี่ตูน บอดี้สเเลม ต้องบอกเลยว่าเขาเป็นคนจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นนักร้องนำเเละนักเเต่งเพลงของวงบอดี้สเเลม จุดเริ่มต้นเขาเข้าประกวดเวทีฮอตเวฟมิวสิกอวอร์ดครั้งที่ 1 เเละเป็นสมาชิกวงละอ่อน ต่อมาก็ได้ก่อตั้งวงใหม่ชื่อว่า บอดี้เเสลม เเละผลิตเพลงอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน นอกจากผลงานเพลงที่โดดเด่นเเล้ว พี่ตูน เขายังเป็นผู้เข้าเเข่งขันเทเบิ้ลเทนนิส อย่างต่อเนื่อง เเละได้รับเชิญให้เป้นทูตกีฬาเทเบิ้ลเทนนิสเเห่งประเทศไทย

เเละถ้าพูดถึง พี่ตูน ยังเป็นหัวหน้าโครงการ ก้าวคนละก้าว ซึ่งมีเป้าหมายระดมเงินทุนทะลุ 700 ล้านบาทให้เเก่โรงพยาบาลศูนย์ 11 เเห่ง ในประเทศไทยด้วยการวิ่งจากอำเภอเบตง จังหวัดยะลา จุดใต้ของประเทศไทย รวมเวลาวิ่ง 55 วัน เรียกได้ว่าพี่ตูน เป็นตั้นเเบบของการทำความดีให้หลาย ๆ คนเลยละคะ เเละขอบอกเลยว่าทั้งพี่ตูน เเละ อย่างที่ทุกคนนั้นทราบกันดีว่า พี่ตูน เเต่งงานกับ สาวก้อย ไปเมื่อไม่นานมานี้ ทามกลางบรรยากาศที่เเสนจะอบอุ่น เเละทั้งคู่น่ารักมาก

ซึ่งถ้าใครได้ติดตามทั้งคู่ผ่านทางไอจีจะเห็นได้ถึงความน่ารัก อย่างล่าสุดนี้เลยคะ สาวก้อย ได้ลงคลิ ปความน่ารักสุดโรเเมนติก ให้เเฟน ๆได้ชมกัน ซึ่งเป็นคลิ ปที่พี่ตูน เซอร์ไพร์เค้ก ภรรยา ในรอบ 10 ปีเห็นเเล้วทำเอายิ้มตามกันรัว ๆเลยจ้า จะน่ารักมากขนาดไหนตามไปชมภาพกันเลย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ