น้องเบส ลูกสาวสมรักษ์ ได้เล่นละครแล้ว

น้องเบส ลูกสาวสมรักษ์ ได้เล่นละครแล้ว

จะพาทุกคนมาดูเรื่องราวของลูกสาว เรือเอก สมรักษ์ คำสิงห์ ร น เชื่อว่าคนไทยเกือบทั้งประเทศต้องรู้จักเขาอย่างแน่นอน เพราะว่าเป็นนักกีฬาทีมชาติไทยคนแรก ที่ได้รับรางวัลเหรียญทอง จากการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่น ในโอลิมปิกฤดูร้อน 1996 ที่เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา ในปี 2539 ตอนนั้นสร้างความภูมิใจให้กับคนไทยไม่น้อยเลยทีเดียวละค่าา ปัจจุบัน สมรักษ์ยังคงมีผลงานในวงการบันเทิง มีผลงานออกมาเป็นระยะ ๆ ยังมีโอกาศได้แสดงภาพยนตร์ระดับโลกเรื่อง จอมคนผงาดโลก มีกิจการของตัวเอง เช่น ร้านหมูกระทะ ชื่อ สมรักษ์ย่างเกาหลี

และมีค่ายมวยของตนเอง ชื่อค่าย ส.คำสิงห์ แต่หลายคนนักที่จะรู้ว่าลูกาาสของสมรักษ์ คือใคร เธอมีชื่อว่าน้องเบสท์ และมีลูกสุดท้องชื่อ น้องโบ๊ท ต้องบอกว่ากำลังเป็นที่น่าติดตามมากเลยทีเดียวของสองพี่ น้อง คู่นี๊ เพราะน้องเบสท์ น้องโบ๊ท ได้หันมาทำช่องยูทูปเป็นของตัวเอง โดยรับงานรีวิวไปด้วย มีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคนเลยละค่า สร้างรายได้ให้น้องไม่น้อยเลย เพราะเราจะเห็นกันได้ว่าน้องเซอร์ไพรส์ เงิน บ้าน รถ ให้พ่อแม่ บ่อยมาก น่าขื่นชมจริงๆ ค่ะ

และสิ่งที่น่าชื่นชมและยินดีอีกอย่างก็คือ น้องเบสท์ นั้นได้เล่นเป็นนางเอกครั้งแรก ในละครเรื่องกู้ภั ยหัวใจสู้ และได้คู่กับพระเอกชื่อดังอย่าง ตงตง กฤษกร อีกด้วยละค่า อย่างไรก็ติดตามผบงานของน้องต่อไปนะค่า

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ