ดีเจมะตูม ได้วีดิโอคอลผ่านรายการ

ดีเจมะตูม ได้วีดิโอคอลผ่านรายการ

กำลังใจจากคนบันเทิงและแฟนคลับถูกส่งให้กับ ดีเจมะตูม อย่างต่อเนื่องผ่านช่องทางต่างๆ ล่าสุด ดีเจมะตูม ได้วีดิโอคอลผ่านรายการแฉที่มี มดดำ, ดีเจบุ๊คโกะ และ เอมมี่ มรกต เป็นพิธีกร โดยได้เปิดเผยอาการในตอนนี้ พร้อมกับเอ่ยขอโทษทุกคนที่ทำให้เดือดร้อน 

"สภาพร่างกายดีมากๆ แต่ด้านจิตใจอาจจะยังแย่ๆ นิดหน่อย เอ็กซ์เรย์ปอดแล้วปอดยังเป็นปกติไม่มีจุดยังแข็งแรง ขั้นตอนการรักษาคือจะคุยกับคุณหมอผ่าน VDO call เวลาจะส่งอาหารส่งข้าวจะเป็นหุ่นยนต์เข้ามาเรียกว่าปลอดภัยมากๆ" นอกจากนี้ ดีเจมะตูม ยังได้พูดถึงครั้งนึงเคยพูดเล่นหากติดโควิดจะเขียนทุกขั้นตอนเพื่อเป็นวิทยาทาน โดยบอกว่า "เคยพูดเล่นๆ ในรายการแฉว่าอยากลองติดโควิดจะรู้ว่ามันเป็นยังไงจะได้มาเป็นวิทยาทานให้กับทุกคน แต่พอวันนี้มาถึงจริงๆ ด้วยสภาพร่างกายตูมว่าตูมไหว อยากจะบอกว่าหากใครที่เป็นหรือติดแล้วอย่าเพิ่งกังหรือกลัวไม่ใช่ติดแล้วจะโคม่าเลย  แต่สภาพจิตใจรู้สึกว่าเราทำให้คนติดในวงการกว้างหรือเปล่า เราทำให้ทุกคนวุ่นวายกันเยอะไปหมดเลย ตูมอยากขอโทษมากๆ" 

ทั้งนี้ ดีเจมะตูม ย้ำถึงไทม์ไลน์การติดเชื้อโควิด-19 คือวันที่ 9 มกราคม ซึ่งเป็นวันเกิดที่มีการเจอกับเพื่อนที่ติดเชื้อมาก่อนหน้านี้ ส่วนไทม์ไลน์ทริปภูเก็ตคือตั้งแต่ต้นเดือนมกราคาช่วงปีใหม่ไม่มีความเสี่ยงใด  พร้อมกับปิดท้ายกับการอัปเดตอาการว่า "ทางคุณหมอแจ้งต้องอยู่โรงพยาบาลอย่างน้อย 10 วัน หลังจากนั้นจะทำการตรวจอีกรอบหากเชื้อเป็นลบก็สามารถไปกักตัวที่บ้านต่อได้ ต้องขอบคุณพี่ลิเดีย พี่แมทธิว ด้วยที่โทรศัพท์มาให้กำลังใจอีกด้วย"ล่าสุดในไอจีของ ดีเจมะตูม ได้โพสต์ภาพชูสองนิ้วเป็นสัญลักษณ์บอกถึงการให้สู้สู้ส่งกำลังใจให้ตนเองกับรักษาตัวในวันที่ 3

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ