เบนซ์ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช

เบนซ์ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช

เชื่อว่าหลายคนต้องติดตามกันอย่างหนาแน่นแน่นอนสำหรับ หนุ่ มเบนซ์ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช อดีตสามีของดาราสาวคนเก่งมากความสามารถอย่าง แพท ณปภา ตันตระกูล หากใครได้ติดตามแพทจะเห็นได้ว่าเธอ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงมาตั้งแต่สมัยเรียนในชั้นมัธยมศึกษาขณะมีอายุราว 11 ปี โดยรับการสนับสนุนจากมารดา เมื่อเธอเดินผ่านย่านสยามสแควร์ก็มีโมเดลลิ่งเข้ามาติดต่อให้ไปถ่ายโฆษณา ประเดิมด้วยโฆษณาน้ำอัดลมแฟนต้า และผลงานที่สร้างชื่อให้เธอคือมิวสิกวิดีโอของ TAXI และเข้าสู่วงการละคร โดยได้เล่นละครเรื่องแรกคือ ทีเด็ดครูพันธ์ใหม่จิต พิสั ยเดื อ ด ทางช่อง 3

และได้เป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก คือ ลิขสิทธิ์หัวใจ แพท กับเบนซ์ เป็นคนรู้จักกัน มานานและได้เพิ่มฐานะจากเพื่อนมาเป็นคนรู้ใจ มีข่าวออกมาว่า แพท กำลังตั้งท้อ งลูกคนแรก ทำความเซอร์ไพส์ให้กับแฟนคลับจำนวนไม่น้อย และเพื่อนๆ ในวงการก็ร่วมยินดีกันอย่างเยอะ หลังจากที่แพท คล อด น้องเรสซิ่ง ลูกชายได้ไม่กี่เดือน คุณพ่อเบนซ์ ก็ต้องมีเรื่องราวให้ต้องห่างบ้าน มีคนแห่ให้กำลัง แพท เยอะมากจน เบนซ์ ได้กลับมาอยู่บ้านอีกครั้ง แฟนคลับก็อยากเห็นภาพครอบครัวอีกครั้ง แต่สิ่งที่คิดไม่ถึงก็คือ แพท และเบนซ์ ต้องแยกกันอยู่ทำเพียงหน้าที่พ่อและแม่เท่านั้น

แต่ทั้งคู่ก็ยังมีโมเม้นท์ดีๆ ต่อกันเสมอ พักหลังนี้เงียบไปนานมากไ ม่ค่อยออกสื่อสักเท่าไหร่ กับแพท ก็ไม่เห็นจะมีมาหาลุก หรือมีมาหาน้องเชซิ่งที่ไม่ได้ถ่ายรูปกัน แต่ล่าสุดนี้ เบนซ์ ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟชบุ๊ค พร้อมภาพรถคู่ใจ และมีแม่น้ำด้านหลังอีกด้วย ไม่รู้ว่าไปเที่ยวไหนกันแน่เลย แต่แคปชั่นนี่ชวนคิดมากๆ เอาเป็นว่าเราตามไปชมภาพกันเลย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ