ม่อน นพรุจ กับชายหนุ่มชาวเยอรมัน ทอร์สตัน

ม่อน นพรุจ กับชายหนุ่มชาวเยอรมัน ทอร์สตัน

เคยเป็นข่าวดังในโลกโซเชียลสำหรับภาพของ ม่อน นพรุจ กับชายหนุ่มชาวเยอรมัน ทอร์สตัน ที่นั่งจับมือหวานบนรถไฟฟ้า และกลายเป็นดังภายในไม่กี่ชั่วโมงต่อมาเพราะความน่ารักของทั้งคู่ ไม่เพียงเท่านั้นหลังจากที่เกิดกระแสดังกล่าว พวกเขาได้เข้าพิธีวิวาห์ ณ ประเทศเยอรมัน จนทำให้สาวๆทั้งประเทศต่างตื่นตะลึง ไม่คาดฝัน และอิจฉากันสุดๆสำหรับความโชคดีของ คุณม่อน ที่ได้สามีหล่อระดับเทพไปครอบครอง

มอนด์-นพรุจ แก่นดี อายุ 29 ปี ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์บริษัทโมเดลลิ่ง และแฟนหนุ่มของเขาชื่อ ทอร์สตัน นักศึกษาชาวเยอรมัน วัย 27 ปี ทั้งคู่พบรักกันตอนทอร์สตันมาเป็นนักศึกษาแลกเปลี่ยนที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ตอนแรกก็เป็นเพื่อนกันมากกว่า เพราะทอร์สตันไม่ใช่สเปกของมอนด์ มอนด์ไม่ชอบเด็ก มอนด์เป็นคนไม่ค่อยฉลาด ก็เลยอยากได้แฟนเป็นผู้ใหญ่ แต่คุยไปคุยมาก็ดูใจกัน คบกันมา 2 ปีครึ่งแล้ว ทอร์สตันบอกว่าชอบมอนด์เพราะมอนด์เป็นคนน่ารักและตลก ซึ่งมอนด์ก็พูดขึ้นมาขำๆ ว่า สวยมักนก ตลกมักได้ไง นอกจากนี้ มอนด์ยังทำให้ชะนีสาวน้อยใหญ่อิจฉาตาร้อนกันเป็นแถวๆ กับการโชว์แหวนหมั้นที่สวมอยู่

วันนี้เราจึงนำภาพล่าสุดของพวกเขามาให้ทุกคนได้ติดตามกันซึ่งบอกได้เลยว่าเปลี่ยนแปลงพัฒนาไปมาก แค่ความหวานของภาพเท่านั้นไม่พอเพราะ คุณม่อน ยังไว้ผมยาวแล้ว เรียกได้ว่าเปลี่ยนลุคไปอย่างสิ้นเชิง แถมสวยเก๋จนจำแทบไม่ได้เลยแหละ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ